5 Tháng Năm, 2020

Bất chấp dịch Covid – Dự án Anland Premium khẩn trương cán đích

Được khởi công xây dựng vào tháng 3/2018, sau khoảng 14 tháng triển khai, vào tháng 6/2019 dự án Anland Premium cất nóc sớm 18 ngày so với kế hoạch đề ra. Hiện nay, dự án hiện đang gấp rút hoàn thiện phấn đấu kịp bàn giao cho khách hàng theo kế hoạch.

Dự án Anland Premium khẩn trương hoàn thiện giai đoạn cuối trước thời điểm bàn giao

 Hiện tại, kết cấu hoàn thiện đã được hoàn thành, đang trong quá trình vệ sinh công nghiệp toàn bộ các căn hộ và không gian chung. Tại khu vực sân vườn, dự án đã triển khai xong phần kết cấu bể bơi, đang tiếp tục tiến hành thi công giai đoạn cuối cho hệ thống cống thoát nước và tiểu cảnh cây xanh.

Về phần cơ điện, hệ thống cơ bản đã đảm bảo tiến độ, hệ thống phòng cháy chữa cháy đang trong quá trình vận hành thử và kiểm duyệt nghiêm ngặt nhằm đảm bảo an toàn trước khi đưa vào vận hành.

Tại các căn hộ, việc thi công sàn gỗ, cửa, vách kính, tủ bếp hoàn thiện 100%, đang được nhà thầu kiểm tra rà soát trước khi bàn giao tới khách hàng. Ngoài ra, hệ thống thang máy đã thực hiện xong các quy trình kiểm duyệt và đi vào hoạt động.

Anland Premium – Miền đất Xanh cho cuộc sống An lành

Nằm tại cửa ngõ Khu đô thị Dương Nội (Tố Hữu – Hà Đông), Anland Premium được biết đến như một miền đất “Xanh” đáng sống nhất tại cửa ngõ phía Tây Thủ đô bởi Dự án được thiết kế xây dựng theo tiêu chuẩn chứng chỉ EDGE (Chứng chỉ Tiêu chuẩn Xanh được cấp bởi IFC).

Dự án Anland Premium nằm trên tuyến đường Tố Hữu huyết mạch hướng tâm Thủ đô

Với tổng diện tích xây dựng 8.570m2, Anland Pemium có 25 tầng nổi (trong đó có 2 tầng thương mại dịch vụ), và 2 tầng hầm. Có diện tích vừa phải và đa dạng từ 53 – 85m2, Anland Premium đang chiếm được cảm tình rất lớn của các cặp vợ chồng trẻ, không chỉ bởi mức giá hợp lý mà còn bởi thiết kế thông minh tận dụng khéo léo từng khoảng không gian mở gần gũi với thiên nhiên. Tại dự án này, hơn 70% là loại hình căn hộ có 2 phòng ngủ và 2 vệ sinh với diện tích dưới 75m2. Còn lại 30% là loại hình căn hộ diện tích từ 80 – 85m2 với 3 phòng ngủ, phòng khách lớn liên thông với bếp.

Với định hướng trở thành trung tâm đô thị mới của Thủ đô, phía Tây Hà Nội trong đó có Khu đô thị Dương Nội được quy hoạch và đầu tư hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông rất lớn, hiện đại. Những trục đường vành đai và hướng tâm rộng lớn đã và đang dần hoàn thiện như trục đường Lê Văn Lương – Tố Hữu, Đại lộ Thăng Long, Lê Quang Đạo kéo dài, Ngô Thì Nhậm… Dự án Anland Premium tiếp giáp tuyến đường Tố Hữu, trục huyết mạch hướng tâm Thủ đô, bên cạnh tuyến đường BRT nên chỉ mất 5 – 10 phút di chuyển đến các địa điểm vui chơi, giáo dục, y tế lớn của Hà Đông, hưởng trọn vẹn tiện ích đồng bộ của nội và ngoại Khu đô thị Dương Nội, đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt cho cư dân.

Lực cầu trong năm luôn duy trì ở mức cao, trong khi nguồn cung hạn chế. Đặc biệt những dự án có pháp lý đầy đủ, được đầu tư toàn diện về hạ tầng kỹ thuật, dịch vụ và được thực hiện bởi những nhà phát triển có uy tín, trong khi đó giá bán thuộc ‘vũng trũng’ so với các dự án tương đương cùng phân khúc… như dự án Anland Premium luôn thu hút sự quan tâm của người dân và các nhà đầu tư.