11 Tháng Năm, 2018

Bất động sản tung ưu đãi “khủng” hút khách mua nhà

(Theo Doanh nhân) Bước sang quý 2 năm 2018, thị trường bất động sản (BĐS) trở nên sôi động hơn với nhiều hoạt động mở bán cũng như các chương trình khuyến mại rầm rộ. Trong đó, các dự án hạng sang mạnh tay chi quà tặng, ưu đãi “khủng”, trị giá lên tới hàng trăm triệu đồng tạo sức hút lớn với khách hàng.

Thị trường bất động sản: Biệt thự hạng sang hút khách

Thị trường BĐS đang chứng kiến sự phát triển nở rộ của phân khúc trung cấp – chiếm đa số trong các dự án mở bán mới, tuy nhiên, nguồn cung mới từ phân khúc cao cấp và biệt thự hạng sang cũng tăng lên đáng kể. Các dự án biệt thự cao cấp hầu hết đều có vị trí đắc địa, thiết kế sang trọng, hướng nhìn đẹp, tiện ích vượt trội và đến từ chủ đầu tư uy tín nên nhiều khách hàng sẵn sàng “xuống tiền”.

Theo giới chuyên gia, với chính sách kinh tế vĩ mô tốt và sự đầu tư bài bản, chuyên nghiệp, các doanh nghiệp đang tạo điều kiện cho phân khúc BĐS hạng sang khởi sắc với số lượng giao dịch tăng nhanh trong thời gian qua. Phân khúc này được đánh giá là có khả năng sinh lời cao hơn rất nhiều so với kênh chứng khoán hay gửi ngân hàng. Do đó, hoàn toàn không khó lý giải việc lượng giao dịch phân khúc BĐS hạng sang tăng nhanh trong thời gian gần đây. Dự báo, phân khúc này sẽ tiếp tục duy trì mức hấp thụ tốt tại cả Hà Nội và TP. HCM.

Biệt thự thương mại hạng sang đang hút dòng tiền lớn trên thị trường BĐS

Đáng lưu ý, nhằm thu hút khách hàng và đón đầu mùa cao điểm của thị trường bất động sản, bên cạnh uy tín của chủ đầu tư, những ưu điểm của dự án và cam kết về tiến độ và chất lượng, nhiều chủ đầu tư tung ra các gói chương trình ưu đãi khủng khiến thị trường thêm sôi động. Hấp dẫn khách hàng và phổ biến nhất vẫn là linh hoạt trong việc thanh toán, tặng gói quà với ưu đãi khủng…

Mới đây nhất, chủ đầu tư Tập đoàn Nam Cường công bố sẽ tặng gói nội thất hạng sang lên đến 630 triệu đồng cho khách hàng mua biệt thự cao cấp An Phú Shop-villa. Ngoài ra, khi thanh toán sớm 95% giá trị hợp đồng, khách hàng còn được hưởng chính sách nhận ngay chiết khấu với lãi suất lên đến 9% trên số tiền và số ngày thanh toán.

Sức hút của biệt thự An Phú Shop-villa

An Phú Shop-villa là sản phẩm cao cấp được phát triển từ nhà phố truyền thống với ưu điểm về quy hoạch, hạ tầng, giá trị thương mại và không gian chức năng. Tầng 1 của biệt thự An Phú Shop-villa dành cho không gian kinh doanh chuyên nghiệp, được thiết kế linh hoạt và đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất.

Chủ sở hữu có thể mở rộng hoạt động kinh doanh sẵn có, hoặc cũng có thể cho thuê lại mặt bằng tầng 1 với khoảng sân vườn rộng thoáng cho các sinh hoạt ngoài trời. Các căn biệt thự vẫn đảm bảo sự riêng tư và thoải mái cho gia chủ với chỗ để xe và lối đi riêng lên tầng 2.

An Phú Shop-villa được thừa hưởng đầy đủ tiện ích của Khu đô thị Dương Nội (quận Hà Đông, Hà Nội) với định hướng cân bằng năng lượng đầu tiên tại Việt Nam như: Công viên Thiên văn học ngoài trời đầu tiên tại Đông Nam Á, hồ điều hòa 6ha diện tích mặt nước, hệ thống trường học liên cấp chất lượng cao Lê Quý Đôn, quần thể sân tập thể thao ngoài trời hiện đại, hệ thống bệnh viện quốc tế…

Chức năng kép vừa kinh doanh, vừa thuận tiện trong sinh hoạt là ưu điểm nổi trội của khu biệt thự thương mại An Phú Shop-villa. Nằm trọn trong Khu đô thị Dương Nội, nơi dễ dàng kết nối, giao thương buôn bán với các khu kinh tế, văn hóa phát triển quanh khu vực thông qua các trục đường giao thông huyết mạch như đường Tố Hữu – Lê Văn Lương, đường Nguyễn Trãi, đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông, Quốc lộ 6A, Đại lộ Thăng Long… An Phú Shop-villa đem tới tiềm năng kinh doanh phát triển mạnh mẽ, vững bền, giúp cư dân ổn định cuộc sống lâu dài.

An Phú Shop-villa kiến tạo một phong cách sống thượng lưu hoàn toàn mới

Bên cạnh đó, cư dân An Phú Shop-villa cũng được thừa hưởng các tiện ích hạ tầng xã hội ngoại khu khác như: Trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông mới được khởi công vào tháng 3/2018, Bệnh viện 103, Bệnh viện đa khoa Hà Đông, Trường Quốc tế Nhật Bản, Trường liên cấp Quốc tế Olympia… chắc chắn đảm bảo chất lượng cuộc sống của mọi cư dân nơi đây.

An Phú Shop-villa – mô hình biệt thự chức năng kép nhà – shop cao cấp tích hợp nhiều lợi ích với các chính sách hấp dẫn cho khách hàng đã nâng tầm giá trị bất động sản và hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo sức hút đầu tư và chiếm lĩnh thị trường trong tương lai.

Liên hệ:

Website: http://anphushopvilla.com/

Hotline bán hàng: 0918 001 566 – 0973 999 936