4 Tháng Ba, 2020

CHƯƠNG TRÌNH HƯỚNG DẪN VỀ PHƯƠNG PHÁP DIỆN CHẨN – MÓN QUÀ SỨC KHỎE Ý NGHĨA DÀNH TẶNG CBNV TẬP ĐOÀN NAM CƯỜNG

Ngày 29/02/2020 vừa qua, Tập đoàn Nam Cường tổ chức thành công chương trình hướng dẫn về phương pháp Diện chẩn – “Chìa khóa vàng cho sức khỏe”. Chương trình là món quà sức khỏe ý nghĩa mà Tập đoàn dành tặng CBNV trong thời điểm ô nhiễm môi trường và dịch bệnh đã trở nên báo động.

Cô Trần Lan Anh-Chủ tịch Hội Quán Diện Chẩn Bùi Quốc Châu, Giám đốc chi nhánh Trung Tâm Việt Y Đạo Quốc Tế chi nhánh Hà Nội chia sẻ về phương pháp Diện chẩn

Với mong muốn cung cấp kiến thức về chăm sóc và bảo vệ sức khỏe toàn diện cho CBNV, Tập đoàn Nam Cường tổ chức chương trình hướng dẫn về phương pháp Diện chẩn với sự chia sẻ của Cô Trần Lan Anh-Chủ tịch Hội Quán Diện Chẩn Bùi Quốc Châu, Giám đốc chi nhánh Trung Tâm Việt Y Đạo Quốc Tế chi nhánh Hà Nội. Tham dự chương trình có sự hiện diện của Bà Lê Thị Thúy Ngà – Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Nam Cường cùng Ban Lãnh đạo Tập đoàn và toàn thể CBNV.

Cô Trần Lan Anh hướng dẫn thực hành phương pháp Diện chẩn

Trong chương trình, qua sự chia sẻ của Cô Trần Lan Anh, CBNV Tập đoàn được tiếp cận với “Diện chẩn” – một phương pháp phòng và trị bệnh dựa vào các quy tắc phản xạ thần kinh trên gương mặt để tác động đến các bộ phận bên trong cơ thể và thậm chí là tác động vào thần kinh của con người, qua đó mang đến sức khỏe dẻo dai cho mỗi người. Phương pháp do GS. TS. Khoa học Bùi Quốc Châu nghiên cứu và phát minh, được sử dụng phổ biến và đã được công nhận ở hơn 120 quốc gia.

 Bên cạnh đó, Cô Trần Lan Anh và các giảng viên của Hội quán Diện chẩn Bùi Quốc Châu đã trực tiếp hướng dẫn thực hành các bài tập tác động lên gương mặt để chăm sóc sức khỏe hàng ngày, cũng như những bài tập để sơ cứu, cấp cứu khi gặp các tình huống nguy hiểm.

CBNV Tập đoàn được các giảng viên Diện chẩn hướng dẫn thực hành

 Thông qua chương trình đặc biệt này, CBNV Tập đoàn Nam Cường được trang bị những kiến thức hữu ích để chủ động trong việc chăm sóc sức khỏe, phòng và trị bệnh cho bản thân và gia đình. Chương trình cũng chính là tâm huyết và tình cảm mà Ban Lãnh đạo Tập đoàn muốn dành cho CBNV, mong muốn, CBNV Tập đoàn luôn ý thức rõ ràng về giá trị của sức khỏe và có được kiến thức bảo vệ sức khỏe toàn diện.