16 Tháng Năm, 2020

Nỗ lực và Tâm huyết – Dự án Anland Lakeview bứt phá cất nóc vượt tiến độ

Sau 9 tháng khẩn trương thi công, dự án Anland Lakeview do Tập đoàn Nam Cường đầu tư và phát triển đã “chạm nóc” vượt tiến độ hơn 50 ngày.

Lễ cất nóc dự án Anland Lakeview diễn ra vào ngày 16/05/2020

Được khởi công vào cuối tháng 7/2019, Anland Lakeview được xây dựng trên khu đất rộng 15.766m2, diện tích xây dựng 4.718m2, trong đó diện tích xây dựng hai tòa tháp A&B là 2.296m2. Tòa A&B cao 34 tầng và 2 tầng hầm, hơn 600 căn hộ với tổng diện tích mặt sàn xây dựng 82.369m2. Với những ưu việt về thiết kế đẳng cấp, cùng không gian sống xanh và hiện đại, đến thời điểm cất nóc, dự án đã tiêu thụ 80% trên tổng số 350 căn mở bán của hai tòa A,B.

Chọn không gian xanh – Chắp cánh tương lai an lành

Được xây dựng theo tiêu chí của chứng chỉ EDGE với mật độ xây dựng chỉ 29.93%; diện tích đất cây xanh, công viên chiếm 27.2%, Anland Lakeview mang đến không gian sống xanh, bền vững và thân thiện cho cộng đồng cư dân. Đặc biệt, cư dân Anland Lakeview được tận hưởng trọn vẹn môi trường trong lành của hồ Bách Hợp Thủy rộng 6ha quanh năm trong mát với hệ thực vật đa dạng. Với thiết kế hiện đại, các phòng trong căn hộ đều có các mặt thoáng đảm bảo sự lưu thông khí và đón ánh sáng tự nhiên. Bên cạnh đó, ở mỗi tòa nhà đều có vườn treo trên cao làm tăng không gian xanh, tạo cảnh quan chung. Không cần vượt qua những dãy phố dài đông đúc để tìm đến những miền xanh tự nhiên tại tỉnh lân cận, chỉ một bước, con trẻ tại Anland Lakeview có thể hòa mình vào dòng nước trong xanh của bể vầy, bể bơi tại dự án.

Dự án Anland Lakeview cất nóc vượt tiến độ hơn 50 ngày

Kiến tạo cộng đồng văn mình – Vững chắc nền tảng tri thức

Điều quan tâm lớn nhất đối với mỗi gia đình, đó chính là tương lai của con trẻ. Môi trường sống là yếu tố quan trọng trong sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Hiểu được điều đó, dự án Anland Lakeview mang tới cho cư dân một môi trường sống lí tưởng, trong cộng đồng văn minh tri thức. Trong buổi lễ cất nóc, ông Vũ Hoàng Linh – Phó Tổng Giám đốc thường trực Tập đoàn Nam Cường đã khẳng đinh: “Tại Anland Lakeview, những công dân nhỏ sẽ từng ngày trưởng thành, chắp cánh ước mơ của mình bằng những trải nghiệm thực tế tri thức khoa học phương Tây. Với Công viên Thiên Văn học đầu tiên tại Việt Nam, nơi có quảng trường Zodiac, Quảng trường Cung Hoàng đạo, Con đường ánh trăng, Vườn tượng điêu khắc các danh nhân … cho trẻ thoải sức ngắm nhìn sự kỳ vĩ của vũ trụ và những vùng đất xa xôi ngoài trái đất. Đây là những tiền đề quan trọng nâng bước trẻ thực hiện những ý tưởng to lớn trong tương lai.”

Đặc biệt, với vị trí đặc địa tại khu đô thị Dương Nội, chỉ mất 5-10 phút để cư dân Anland Lakeview di chuyển tới hệ thống giáo dục như trường chuyên Lomonoxop, trường Quốc tế Nhật Bản cùng hệ thống học liên cấp Lê Quý Đôn trường quốc tế VIS, trường đại học Phenikaa.

Dự kiến đơn vị tổng thầu là Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Ricons sẽ bàn giao lại công trình hoàn thiện cho chủ đầu tư là Tập đoàn Nam Cường vào quý 1/2021.