11 Tháng Ba, 2020

RỘN RÀNG NGÀY HỘI “MỘT NỬA YÊU THƯƠNG” – CHÚC MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

Trong không khí tưng bừng chào đón ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Tập đoàn Nam Cường tổ chức chương trình Kỷ niệm với những hoạt động vui tươi và ý nghĩa dành tặng các nữ CBNV. Đặc biệt, hội thi cắm hoa với chủ đề “Hương sắc Nam Cường” đã nhận được sự quan tâm và hưởng ứng nồng nhiệt từ CBNV.

Tới tham dự chương trình có sự hiện diện của Bà Lê Thị Thúy Ngà – Chủ tịch Hội đồng quản trị, Ông Trần Oanh – Phó chủ tịch cùng Ban Tổng Giám đốc và toàn thể CBNV. Đại diện Ban Lãnh đạo, Ông Trần Oanh gửi lời chúc mừng tới CBNV nữ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Ban Lãnh đạo khẳng định rằng, phụ nữ Tập đoàn đã tạo nên “Hương sắc Nam Cường” – một bản sắc riêng biệt và ấn tượng. Những người phụ nữ mang sắc vóc vẹn toàn, luôn tỏa sáng bởi vẻ đẹp tâm hồn và tri thức. Những người phụ nữ thời đại mới, làm chủ cuộc sống – làm chủ tương lai, đóng góp lớn vào sự phát triển của Tập đoàn nói riêng và xã hội nói chung.

Đây chính là nguồn cảm hứng để Tập đoàn tổ chức chương trình cắm hoa nghệ thuật dành riêng cho phụ nữ Nam Cường. Đây là dịp để phái đẹp cùng nhau trổ tài và khám phá khả năng nghệ thuật tiềm ẩn của bản thân, để yêu mình và yêu đời hơn. Bên cạnh đó, chương trình nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ nam CBNV, phái mạnh đã dành tặng tới chị em phụ nữ Tập đoàn những ca khúc đầy tươi mới như một món quà đặc biệt nhân ngày Quốc tế Phụ nữ.

Những hình ảnh đẹp và ý nghĩa của chương trình: