5 Tháng Tư, 2019

Tập đoàn Nam Cường hân hoan kỷ niệm 35 năm thành lập

Mới đây, vào ngày 19/3/2019, Tập đoàn Nam Cường tổ chức chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 35 năm ngày Thành lập Tập đoàn và 61 năm ngày sinh Người sáng lập – Doanh nhân Trần Văn Cường (19/3/1984 -19/3/2019). Tham dự sự kiện có sự hiện diện của Ban lãnh đạo cùng cán bộ nhân viên Tập đoàn Nam Cường tại các đơn vị, chi nhánh trên khắp cả nước.


Ông Trần Văn Nghĩa – Tổng Giám đốc Tập đoàn phát biểu tại buổi lễ

Trong không khí trang trọng và thành kính nhớ về cội nguồn tại buổi lễ, Ban Lãnh đạo cùng toàn thể CBNV đã gửi lời tri ân sâu sắc đến các thế hệ đi trước, đặc biệt là vị cố Chủ tịch tài ba – Trần Văn Cường – Người đã sáng lập, gây dựng một Tập đoàn Nam Cường vững mạnh như ngày hôm nay

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng Giám đốc Trần Văn Nghĩa ôn lại chặng đường 35 năm hình thành và phát triển đồng thời kêu gọi CBNV cùng chung sức, đồng lòng, không ngừng phát huy khả năng sáng tạo, thực thi công việc một cách nhanh nhất để hoàn thành mục tiêu trong năm 2019.

Nhìn lại chặng đường 35 năm hình thành và phát triển, khởi đầu từ một doanh nghiệp vận tải nhỏ, Tập đoàn Nam Cường đã dần phát triển nhiều dự án tại các tỉnh, thành như Hải Phòng, Hải Dương, Nam Định, Hà Nội, Kiên Giang… và trở thành một đơn vị đầu tư, phát triển bất động sản, du lịch nghỉ dưỡng lớn mạnh, uy tín trên thị trường.

Ngày 19/3 hàng năm đã trở thành ngày hội truyền thống của Tập đoàn Nam Cường. Đây là dịp để tất cả CBVN trên khắp tỉnh thành cả nước cùng nhau thể hiện tài năng, sự đoàn kết, thông qua các tiết mục văn nghệ, hoạt động Ngày hội đi bộ vì môi trường và gây quỹ từ thiện, giao lưu bóng bàn, bóng đá….


Một trong những tiết mục văn nghệ chào mừng tại buổi lễ

Đặc biệt, tại buổi lễ, Lãnh đạo cùng toàn thể CBNV đã thể hiện tinh thần tương thân tương ái với cộng đồng thông qua hoạt động Ngày hội đi bộ vì môi trường và quyên góp gây quỹ từ thiện “Quỹ Trái tim Nhân hậu” do Chủ tịch đương nhiệm Lê Thị Thúy Ngà sáng lập. Toàn bộ số tiền quyên góp được sẽ dùng để chia sẻ, hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn trong cuộc sống.

Lãnh đạo cùng CBNV Tập đoàn Nam Cường tham gia gây quỹ từ thiện “Qũy Trái tim Nhân hậu”

Người Nam Cường tràn đầy năng lượng trong hoạt động Ngày đi bộ vì môi trường

Cùng với chương trình “Ngày hội đi bộ vì môi trường” và ủng hộ từ thiện “Quỹ Trái tim Nhân hậu”, giải bóng bàn được tổ chức thành công với sự tham gia nhiệt tình của cán bộ nhân viên đến từ các tỉnh thành của cả nước. Giải đấu gồm 2 nội dung thi đấu chính là đôi nam và đôi nam nữ. Hoạt động này không chỉ mang đến cơ hội giao lưu, gặp gỡ, gắn kết CBNV giữa các đơn vị, chi nhánh Tập đoàn trên cả nước mà còn là dịp để khuấy động phong trào tập luyện thể thao nói chung, giúp các cán bộ nhân viên tăng cường sức khỏe, sảng khoái tinh thần, sẵn sàng đón nhận những nhiệm vụ, thử thách mới đề ra trong năm 2019.


Giải bóng bàn của CBVN Tập đoàn Nam Cường chào mừng 35 năm Thành lập Tập đoàn

Chuỗi hoạt động kỷ niệm kết thúc bằng sự bùng nổ của giải bóng đá nam. Đây là giải đấu thường niên của Tập đoàn với sự tham gia của 4 đội: Đội Văn phòng Tập đoàn, Đội Nam Cường Hotels, Đội Văn phòng Nam Định, Đội chi nhánh Hải Dương. Sau những màn trình diễn vô cùng gay cấn và hấp dẫn, mùa giải năm nay đã khép lại với phần thắng chung cuộc thuộc về đội Văn phòng Nam Định.


Giải bóng Đá nam kết thúc chuỗi hoạt động chào mừng 35 năm Thành lập Tập đoàn

Chuỗi hoạt động kỷ niệm 35 năm thành lập Tập đoàn Nam Cường khép lại trong không khí tươi vui, rộn ràng, gắn kết giữa Ban lãnh đạo và CBNV. Với khí thế hân hoa của toàn thể Ban Lãnh đạo cùng CBNV hứa hẹn mang đến năm 2019 bùng nổ và hoàn thành xuất sắc mục tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh đã đặt ra.