26 Tháng Bảy, 2019

TẬP ĐOÀN NAM CƯỜNG HỖ TRỢ XÂY DỰNG NHÀ TÌNH NGHĨA – KỈ NIỆM 72 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SĨ

Nhân dịp kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2019), ngày 22/07 vừa qua, đại diện Ban lãnh đạo Tập đoàn Nam Cường và UBND phường Dương Nội đã có buổi thăm hỏi, động viên gia đình ông Nguyễn Khắc Chi – thương binh 2/4 tại địa bàn.

3

Ông Vũ Hoàng Linh – Phó tổng Giám đốc Tập đoàn Nam Cường chia sẻ trong buổi thăm và động viên.

Thay mặt Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên Tập đoàn Nam Cường, ông Vũ Hoàng Linh – Phó Tổng Giám đốc và ông Lê Duy Mạnh – Giám đốc Công ty thành viên đã trao 20.000.000VNĐ tới gia đình ông Nguyễn Khắc Chi để hỗ trợ xây dựng mái nhà tình nghĩa.

1

Ông Lê Duy Mạnh và Ông Vũ Hoàng Linh đại diện Tập đoàn trao quà cho ông Nguyễn Khắc Chi

Ông Vũ Hoàng Linh – Phó Tổng Giám đốc, đại diện Tập đoàn Nam Cường đã chia sẻ, động viên tinh thần cũng như trao món quà nhằm hỗ trợ xây dựng mái nhà tình nghĩa tới gia đình thương binh Nguyễn Khắc Chi.

5

Đại diện UBND phường Dương Nội phát biểu về hoạt động tri ân ý nghĩa nhân ngày Thương binh liệt sĩ Việt Nam

Chương trình thiện nguyện, tri ân ý nghĩa nhân Ngày thương binh liệt sỹ 27/07 là một trong những hoạt động xã hội được tổ chức hàng năm, như một nét văn hóa của Tập đoàn Nam Cường.

Những hoạt động đầy ý nghĩa không chỉ xuất phát từ lòng thiện tâm của toàn thể Ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên Tập đoàn Nam Cường, hơn thế, đó là trách nhiệm với xã hội và cộng đồng.