4 Tháng Ba, 2020

TẬP ĐOÀN NAM CƯỜNG PHỐI HỢP CÙNG CƠ QUAN CHỨC NĂNG TỔ CHỨC TẬP HUẤN CÔNG TÁC PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY VÀ CỨU HỘ CỨU NẠN

Nhằm nâng cao sự hiểu biết và trách nhiệm cho CBNV về công tác an toàn – phòng chống cháy nổ, ngày 28/02/2020 vừa qua, tại trụ sở văn phòng, Tập đoàn Nam Cường phối hợp cùng cơ quan chức năng tổ chức cho toàn thể CBNV tham gia tập huấn về phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn.

Thượng úy Trần Văn Khả – Giảng viên trường Đại Học PCCC hướng dẫn công tác PCCC – CHCN

Chương trình tập huấn có sự hiện diện của các đồng chí: Trung úy Chu Tiến Thành – Cán bộ PCCC , Thượng úy Trần Văn Khả – Giảng viên trường Đại Học PCCC, Thiếu úy Dư Văn Thinh – Cán bộ đội chữa cháy & cứu nạn cứu hộ, cùng toàn thể CBNV Tập đoàn Nam Cường.

CBNV Tập đoàn Nam Cường chia sẻ tại buổi tập huấn

Tại buổi đào tạo, Thượng úy Trần Văn Khả đánh giá cao việc tuyên truyền, tập huấn nghiệp vụ PCCC và cứu nạn, cứu hộ được Tập đoàn Nam Cường tổ chức hàng năm, nhằm giúp CBNV nắm bắt được những kiến thức cơ bản, phương pháp, thực hành về PCCC và cứu nạn, cứu hộ để chủ động phòng ngừa cũng như biết sử dụng các phương tiện PCCC tại chỗ và quy trình tổ chức cứu chữa một vụ cháy.

Về phía Tập đoàn, Ban Lãnh đạo đề nghị CBNV tham dự tập huấn chấp hành nghiêm túc các quy định, hướng dẫn của giảng viên, nêu cao tinh thần trách nhiệm, thực hiện nghiêm các yêu cầu của cán bộ quản lí, hướng dẫn nghiệp vụ về PCCC, thực hành sử dụng phương tiện chữa cháy đúng kỹ thuật, nhanh chóng, chính xác, nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người và phương tiện trong khi luyện tập.

Chương trình diễn ra xuyên suốt với 2 nội dung chính: Tuyên truyền, bồi dưỡng kiến thức về PCCC – CNCH và Hướng dẫn, thực hành các phương án chữa cháy, cứu nạn cứu hộ. Dưới sự hướng dẫn của cán bộ đào tạo, CBNV Tập đoàn Nam Cường đã có được kiến thức cần thiết cũng như thực hành thực tế về công tác PCCC – CHCN.

Hình ảnh tại buổi hướng dẫn, thực hành các phương án PCCC – CHCN: