24 Tháng Bảy, 2019

Tập đoàn Nam Cường tổ chức Lễ mở bán & cất nóc dự án Anland Premium

Sau thời gian thi công khẩn trương, với chất lượng được đảm bảo, dự án Anland Premium (Tố Hữu, Hà Đông) do Tập đoàn Nam Cường tâm huyết đầu tư và phát triển sẽ chính thức tổ chức sự kiện Lễ mở bán & cất nóc vào lúc 8h30 ngày 28/07/2019 tại Tầng 1, tòa nhà Nam Cường, đường Tố Hữu, quận Hà Đông.

Khởi công từ tháng 3/2018, Anland Premium được xây dựng trên diện tích hơn 8.570m2 với 25 tầng nổi (trong đó có 2 tầng thương mại dịch vụ), và 2 tầng hầm. Đây là tòa nhà duy nhất tại khu vực Hà Đông cao 25 tầng đang được chào bán. Tính đến thời điểm hiện tại, dự án đã tiêu thụ được gần 60% tổng số lượng căn hộ.

 

Anland Premium đã cất nóc vào tháng 6/2019

Có diện tích tối ưu từ 53 – 85m2, Anland Premium chiếm được cảm tình rất lớn của các cặp vợ chồng trẻ, không chỉ bởi mức giá hợp lý mà còn bởi thiết kế thông minh tận dụng khéo léo từng khoảng không gian. Tại dự án này, hơn 70% là loại hình căn hộ có 2 phòng ngủ và 2 vệ sinh với diện tích dưới 75m2. Còn lại 30% là loại hình căn hộ diện tích từ 80 – 85m2 với 3 phòng ngủ, phòng khách lớn liên thông với bếp.

Mỗi căn hộ tại Anland Premium có ít nhất 02 loggia rộng thoáng và tổng thể tòa nhà được thiết kế theo hình chữ H nên mỗi căn hộ đều đón tối đa ánh sáng và khí trời. Mật độ xây dựng thấp chỉ 30% tạo cho Anland Premium có khoảng diện tích rộng dành cho diện tích sinh hoạt chung, khuôn viên cây xanh và sân chơi cho trẻ. Cùng với đó, với phong cách thiết kế tối giản, hiện đại của Anland Premium đặc biệt phù hợp với những bạn trẻ có lối sống độc lập hoặc những gia đình trẻ mong muốn có được một tổ ấm vừa hiện đại lại gần gũi với tự nhiên.

Hơn thế, Anland Premium còn được chứng nhận là công trình Xanh bởi tổ chức IFC khi đạt chứng chỉ EGDE với những chỉ số tiết kiệm điện, nước, nguyên vật liệu xây dựng, … vượt trội với hơn 30%. Bên cạnh đó, tại dự án được Tập đoàn Nam Cường đầu tư hệ thống pin năng lượng mặt trời trên mái góp phần tiết kiệm một phần điện năng đáng kể cho tòa nhà.

Nằm ngay trên mặt đường Tố Hữu – Lê Văn Lương, Anland Premium dễ dàng kết nối với hệ thống tiện ích vùng đa dạng, được quy hoạch đồng bộ như: các hệ thống trường học liên cấp quốc tế, bệnh viện, Công viên Thiên văn học và hồ điều hòa Bách Hợp Thủy, … mang đến không gian sống thoáng mát, trong lành cho cư dân. Đặc biệt, từ Anland Premium, cư dân chỉ mất khoảng 5 phút là có thể đến đại siêu thị Aeon Mall Hà Đông rộng 9,5ha dự kiến khai trương vào tháng 12/2019.

Sự kiện cất nóc dự án Anland Premium diễn ra vào lúc 8h30 ngày 28/07/2019

Tại sự kiện cất nóc ngày 28/07, Chủ đầu tư đặc biệt dành tặng cho tất cả khách hàng đặt mua dự án thành công từ ngày 22/05/2019 – 28/07/2019 bằng chương trình bốc thăm trúng thưởng những sản phẩm vô cùng giá trị. Cụ thể, 01 giải nhất: xe ECOSPORT 1.5L AT TREND trị giá 593 triệu đồng; 01 giải nhì: xe máy SH 150cc trị giá 68 triệu đồng và 01 giải ba: chiếc Iphone XS Max 256 GB trị giá 34 triệu đồng.

Song song, khách hàng sẽ được nhận nhiều chính sách bán hàng siêu việt, áp dụng trong giai đoạn này. Bao gồm: chuyến du lịch khám phá Châu Âu 8 ngày 7 đêm trị giá 50 triệu đồng; chiết khấu 3% giá trị căn hộ; hỗ trợ lãi suất 0% đến khi bàn giao nhà…

Anland Premium – Tâm an chọn đất lành

Website: https://anlandpremium.vn

Sản phẩm được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn Nam Cường