26 Tháng Năm, 2020

Tập đoàn Nam Cường tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ

Thực hiện Chỉ thị số 35-CT/TW ngày 30/05 của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; Kế hoạch số 38-KH/ĐUK ngày 02/10/2019 của Đảng ủy khối doanh nghiệp về việc Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, ngày 23/05 vừa qua, Đảng bộ Công ty CP Tập đoàn Nam Cường HN (Tập đoàn Nam Cường) đã tổ chức thành Đại hội Đảng bộ lần thứ III, nhiệm kỳ 2020-2025.

Tập đoàn Nam Cường tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ vào ngày 23/05

Tới dự Đại hội có sự tham dự của Đại diện Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh Nam Định, Ban Lãnh đạo Tập đoàn Nam Cường và toàn thể đảng viên trong Đảng bộ.

Báo cáo tại Đại hội, đồng chí Trần Oanh – Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn cho biết, Đảng bộ Tập đoàn Nam Cường hiện có 70 đảng viên. Thực hiện Nghị quyết đại hội nhiệm kỳ 2015-2020, Đảng bộ Tập đoàn thực hiện tốt công tác Đảng trong doanh nghiệp, duy trì Đảng bộ trong sạch, vững mạnh suốt nhiệm kỳ. Ở nhiệm kỳ qua, toàn thể cán bộ, nhân viên Tập đoàn đã nỗ lực trong sản xuất kinh doanh, góp phần cùng Tập đoàn giữ vững vị thế là nhà đầu tư và phát triển bất động sản, du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu. Đồng thời, Tập đoàn Nam Cường luôn nhận được sự quan tâm của chính quyền địa phương và các ban ngành đoàn thể đã tạo điều kiện để Tập đoàn có được những kết quả trên.

Đại diện Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh Nam Định, đồng chí Hoàng Văn Tuyến – Ủy viên Ban chấp hành tỉnh ủy tỉnh Nam Định, Bí thư Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh Nam Định đánh giá cao kết quả của Đảng ủy Tập đoàn Nam Cường, trong nhiệm kỳ vừa qua, dù gặp nhiều khó khăn và thử thách nhưng Đảng ủy và toàn thể CBNV Tập đoàn vẫn nắm bắt được những cơ hội mới, nỗ lực đạt được nhiều thành công. Đồng chí Hoàng Văn Tuyến nhấn mạnh, Đảng ủy và Ban Lãnh đạo Tập đoàn đã luôn bám sát chỉ đạo của Nhà nước, các cấp chính quyền, để từ đó thúc đẩy sản xuất, kinh doanh và phát triển các dự án mới. Bên cạnh đó, Tập đoàn luôn hoàn thành mọi nghĩa vụ ngân sách với Nhà nước, đảm bảo đời sống CBNV, tích cực tham gia hoạt động an sinh xã hội. Cuối cùng, đồng chí chỉ ra một số tồn tại cần khắc phục và đưa ra ý kiến chỉ đạo Đại hội, định hướng và giao nhiệm vụ cho Đại hội và Đảng bộ trong nhiệm kỳ tiếp theo.

Đại hội bỏ phiếu bầu Ban chấp hành Đảng bộ nhiệm kỳ 2020-2025

Với mục tiêu nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng bộ; xây dựng Tập đoàn Nam Cường vững mạnh toàn diện, Đại hội đã đặt ra thống nhất được mục tiêu chiến lược phát triển của đơn vị đến năm 2025. Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Đảng bộ Tập đoàn nhiệm kỳ 2020-2025 gồm 5 đồng chí, cùng với đó, Đồng chí Trần Oanh – Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn được bầu tái đắc cử Bí thư Đảng ủy Tập đoàn.

Ban chấp hành Đảng bộ nhiệm kỳ 2020-2025 nhận hoa chúc mừng của Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh Nam Định

Đại hội Đảng bộ Tập đoàn đã diễn ra thành công tốt đẹp, hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra, đúng nguyên tắc, quy định. Thành công của Đại hội tại Đảng bộ Tập đoàn Nam Cường cho thấy sự quan tâm chỉ đạo của Đảng ủy, Tập đoàn trong công tác chuẩn bị tổ chức đại hội.