4 Tháng Mười, 2019

Tập đoàn Nam Cường trao quà cho các hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Nghệ An

Phát huy truyền thống tương thân tương ái của người Việt Nam, ngày 3/10 vừa qua, Tập đoàn Nam Cường đã tới thăm hỏi, động viên và trao quà cho các hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các xã trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Các hoàn cảnh khó khăn tại Quỳnh Lưu, Nghệ An nhận quà từ Tập đoàn Nam Cường

Đại diện Tập đoàn Nam Cường, đoàn công tác đã di chuyển từ Thủ đô Hà Nội về huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An để thăm hỏi và trao tặng những món quà ý nghĩa tới bảy gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Tại buổi gặp gỡ, cán bộ UBND chia sẻ về hoàn cảnh éo le của các gia đình có cháu nhỏ khuyết tật và các gia đình khó khăn trong xã. Bên cạnh đó, địa phương cũng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới sự quan tâm và lòng hảo tâm của Tập đoàn Nam Cường. Sự chia sẻ từ Tập đoàn góp phần chung tay cùng địa phương trong công tác thiện nguyện, giúp đỡ các hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

d7cDwHZ6C7-qmHx85PbRpp1z7up9gp1ABv40xqBwDS4z1o-SQD0VIeE7-uBXYVs4ud-X1lKG50zfT9qWw4PnOgyO9q03JSLbZLxkDi_vR2yhq7H5mimFz3JWcQD1vB9RYGW8TbCkzLOWDkNA7w

Cán bộ địa phương bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc tới Tập đoàn Nam Cường

Cụ Nguyễn Thị Hảo đã ngoài 80 tuổi, hiện nuôi một người con mắc bệnh tâm thần hơn 60 tuổi không có khả năng lao động. Khi nhận món quà từ phía Tập đoàn trao tặng, cụ xúc động chia sẻ: “Được sự quan tâm từ Tập đoàn Nam Cường, gia đình chúng tôi có thêm phần nào kinh phí để lo thuốc men, lo cho bữa cơm đỡ đói. Đoàn đã không ngại đường xá xa xôi về tận đây thăm gia đình, chúng tôi rất xúc động”.

-o8sVdzus7XMpXcIJCZPwLjw4H3WfayexZJK79huFp5NlBN4MoC9TtZANh-fciutROsk-Bb7dVk9SA-wLD2r6OFRTNsG_-c8MaisPnfxY_hcVLGdok1tKVZk9bge_wTKvGHncfTg8_OTXL9RSQ

Cụ Nguyễn Thị Hảo và con trai xúc động nhận món quà ý nghĩa từ Tập đoàn Nam Cường

Về phía Tập đoàn Nam Cường, đại diện đoàn công tác gửi lời thăm hỏi, động viên và trao những món quà ý nghĩa tới từng hoàn cảnh khó khăn tại huyện Quỳnh Lưu. Với mỗi món quà được trao đi, đó là lòng hảo tâm mà Ban Lãnh đạo và các cán bộ nhân viên Tập đoàn Nam Cường mong muốn được sẻ chia với những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.

Hành trình thiện nguyện tại Nghệ An nằm trong chuỗi các hoạt động từ thiện mà Tập đoàn Nam Cường luôn duy trì và phát huy, nhằm góp phần tạo nên những giá trị nhân văn ý nghĩa và xây dựng giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.