3 Tháng Năm, 2018

Thanh khoản bất động sản cao – “Chìa khóa” thúc đẩy đầu tư

(Theo CafeF) Năm 2018, nguồn cung bất động sản (BĐS) dồi dào, đặc biệt, ở những dự án cao cấp, hướng tới đối tượng khách hàng thượng lưu đang tạo sức hút mạnh mẽ nhờ tiềm năng đầu tư cao, tính thanh khoản hấp dẫn.

Tiêu chí tiên quyết để nhà đầu tư “xuống tiền”

Xét đầy đủ các khía cạnh, BĐS vẫn có ưu thế riêng về khả năng thanh khoản mà các tài sản khác như vàng, chứng khoán hay tiền gửi tiết kiệm không có được. Đó là khả năng sử dụng linh hoạt. Dù đầu tư vào BĐS ở trung tâm, ven đô, thổ cư, nhà phố, chung cư, liền kề hay biệt thự thì tiêu chí tiên quyết vẫn là tính thanh khoản. Để xác định một dự án có tính thanh khoản cao, nhà đầu tư cần xem xét thủ tục hành chính, tính pháp lý, chất lượng công trình, hệ thống dịch vụ tiện ích, tính công khai và minh bạch, cũng như là tiềm lực của chủ đầu tư.

Các sản phẩm BĐS chuẩn cao cấp vẫn có thanh khoản cao

Theo nhận định của giới chuyên môn, hiện nay tính thanh khoản của thị trường BĐS cao, nhiều dự án mới đang được các chủ đầu tư tiếp tục khởi công, mở bán ra thị trường. Đặc biệt ở phân khúc BĐS trung – cao cấp, nhóm khách hàng thượng lưu, trí thức đang gia tăng nhu cầu đầu tư vào loại hình này. Vấn đề đặt ra cho các chủ đầu tư là sản phẩm phải đảm bảo chất lượng tốt, quỹ đất đẹp và mang lại nhiều tiện ích sống đúng chuẩn cao cấp cho cư dân. Như vậy, phân khúc BĐS trung – cao cấp sẽ vẫn hoạt động tích cực và không gặp khó khăn trong tìm kiếm đầu ra.

Anland Complex – Bài toán đầu tư hiệu quả

Nổi lên trong số những dự án khả quan về tính thanh khoản là dự án Anland Complex của chủ đầu tư Tập đoàn Nam Cường với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS. Nằm tại cửa ngõ phía Tây Nam của Hà Nội, trong khu đô thị Dương Nội và sát với mặt đường Tố Hữu, Anland ghi điểm trong giới đầu tư nhờ những ưu thế vượt trội so với các căn hộ khác cùng phân khúc khi thừa hưởng trọn vẹn lợi ích từ quần thể công viên hồ điều hòa, hệ thống trường liên cấp Lê Quý Đôn, trung tâm thương mại cao cấp An Phú Shop-villa, Vườn tuổi thơ 2.000m2, hệ thống cây xanh mang đến bầu không khí tươi mát, trong lành và cộng đồng dân cư ổn định, dân trí cao, nếp sống văn minh.

Anland với thiết kế tinh tế, tiện ích hiện đại, gần gũi với thiên nhiên,
mang lại sự đầu tư hiệu quả cho các chủ nhân tương lai

Nhờ thiết kế cửa sổ lớn và ban công rộng, Anland thể hiện tính linh hoạt, hiện đại, giao hòa với thiên nhiên trong không gian diện tích từ 54 đến 91m2. Thêm nữa, chủ đầu tư Tập đoàn Nam Cường đã “chọn mặt gửi vàng” khi lựa chọn Coteccons – một trong những nhà thầu xây dựng uy tín hàng đầu hiện nay để thi công dự án. PMC – đơn vị quản lý và khai thác chuyên nghiệp với chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn Nhật Bản sẽ mang đến cho cư dân Anland Complex một cuộc sống văn minh, đẳng cấp với dịch vụ chăm sóc cư dân tốt nhất.

Bên cạnh đó, dự án Anland Complex còn nhận được sự hợp tác tích cực từ phía ngân hàng TPBank và MBBank với chính sách hỗ trợ vay vốn hấp dẫn, giúp giải bài toán tài chính cho các khách hàng mong muốn sở hữu mái ấm bình an Anland.

Được biết, nhu cầu cho thuê căn hộ cao cấp phía Tây Nam Thủ đô sẽ tăng mạnh trong thời gian tới. Nhất là khi Trung tâm thương mại Aeon Mall cách Anland 500m đang trong quá trình xây dựng và dự kiến đi vào hoạt động trong năm tới, sẽ càng làm tăng tính thanh khoản và sức hút tới các nhà đầu tư của Anland – tổ ấm “Xanh An Lành”, thân thiện với môi trường cùng cảm hứng kiến tạo dành riêng cho con trẻ.

Thông tin liên hệ

Website: http://anland.com.vn/; https://namcuong.com.vn/

Đơn vị phân phối chính thức:

AnPhatLand: 0901.41.15.55

MaxLand: 0939.66.01.01

CSKH Chủ đầu tư: 0973.99.99.12