1 Tháng Mười, 2020

Thông báo V/v phối hợp thực hiện việc phòng chống dịch sốt xuất huyết

Kính gửi: Quý Cư dân

Chi nhánh Hà Tây – Công ty Cổ phần Tập đoàn Nam Cường Hà Nội (Sau đây gọi tắt là “Tập đoàn”)  xin gửi lời chào trân trọng và cảm ơn Quý Cư dân đã tin tưởng lựa chọn các sản phẩm bất động sản của Tập đoàn.

Hiện nay, trên địa bàn phường Yên Nghĩa, Hà Đông (bao gồm phân khu D, KĐTM  Dương Nội) tình hình dịch sốt xuất huyết đang diễn ra vô cùng phức tạp. Sau khi lực lượng chức năng của Trung tâm Y tế Quận và Phường Yên Nghĩa tiến hành kiểm tra, rà soát các nguồn phát gây bệnh và ghi nhận một trong những nguyên nhân chính là những vị trí bị đọng nước có nguy cơ cao phát sinh các ổ bọ gậy (nguồn lây nhiễm bệnh sốt xuất huyết) tại các căn liền kề chưa có cư dân sinh sống trong khu vực.

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của thường trực UBND phường Yên Nghĩa về công tác phòng, chống dịch sốt xuất huyết trên địa bàn tại thông báo số 290/TB-UBND ngày 23/9/2020. Tập đoàn Nam Cường xin thông báo và kính đề nghị Quý Cư dân quan tâm, phối hợp với Tập đoàn và chính quyền địa phương để xử lý các khu vực bị đọng nước trong nhà như: Ban công, nhà vệ sinh, bể chứa nước ngầm… nhằm hạn chế lây lan dịch bệnh, thời gian từ 8h00 ngày 08/10/2020 (thứ Năm). Quý khách hàng có thể xử lý các vị trí đọng nước trong nhà ngay sau khi nhận được thông báo này và trước ngày 08/10/2020 nhưng phải thông báo việc xử lý cho một trong các số điện thoại dưới đây.

Lưu ý:

Tập đoàn sẽ niêm yết công khai thông báo này trên hệ thống truyền thông của Tập đoàn và tại phân khu D khu đô thị mới Dương Nội, phường Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội.

– Để đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh, ngày 08/10/2020 nếu quý cư dân không phối hợp mở cửa để bộ phận chức năng vào xử lý các khu vực bị đọng nước trong nhà thì Tập đoàn sẽ phối hợp với các ngành, chức năng, đoàn thể, tổ dân phố tiến hành vào nhà xử lý bằng lối ban công.

Tập đoàn kính đề nghị Quý Cư dân thu xếp thời gian có mặt tại căn nhà để Bộ phận y tế có thể vào và thực hiện các biện pháp chống dịch.

Tập đoàn rất mong Quý Cư dân nêu cao tinh thần trách nhiệm vì cộng đồng, tích cực phối hợp với Tập đoàn và Ủy ban nhân dân phường để công tác phòng chống dịch đạt hiệu quả tốt nhất.

Mọi thông tin chi tiết, Quý Cư dân vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

  1. Mr Tuấn – Đơn vị quản lý dịch vụ Khu đô thị: 0353286567
  2. Mr Hưng – Ban QLDA Tập đoàn: 0972350345
  3. Mr Cảnh – Chi nhánh Hà Tây: 0966211586
  4. Ms Nhiều – Trạm y tế Phường: 0915979868

Trân trọng.