10 Tháng Bảy, 2020

THÔNG BÁO VỀ TIẾN ĐỘ THI CÔNG BÀN GIAO DỰ ÁN ANLAND PREMIUM

Kính gửi Quý Khách hàng

Trước hết, chúng tôi xin ghi nhận và đánh giá cao sự hợp tác của Quý cư dân Anland Premium trong thời gian vừa qua.

Như Quý vị đã biết, Tập đoàn Nam Cường cũng như nhân dân cả nước đã gặp rất nhiều khó khăn trong thời kỳ dịch bệnh. Mặc dù vậy, với những nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ của cán bộ, nhân viên, công nhân của các nhà thầu, Dự án Anland Premium đã về đích đúng hạn và đang trong giai đoạn hoàn thiện những thủ tục hành chính cuối cùng để bắt đầu bàn giao nhà cho khách hàng.

Thời gian gần đây, chúng tôi nhận được nhiều sự quan tâm của Quý vị liên quan đến vấn đề thi công và bàn giao căn hộ tại Dự án và cũng biết rằng rất nhiều Cư dân Anland Premium đang mong mỏi từng ngày để được nhận căn hộ thân yêu mà mình đã lựa chọn. Với mong muốn được bàn giao cho Cư dân những căn hộ đảm bảo các điều kiện theo quy định, chúng tôi đang nỗ lực từng ngày để làm việc với các Cơ quan chức năng, nhà thầu để có thể bàn giao căn hộ cho Quý Khách hàng trong thời gian sớm nhất theo đúng các quy định tại Hợp đồng mua bán đã ký giữa Tập đoàn và Quý khách hàng.

Vì vậy, chúng tôi xin được thông báo để Quý vị nắm thông tin và vui lòng chờ thông báo chính thức từ Tập đoàn để việc bàn giao được thực hiện thuận lợi trong thời gian tới.

Trân trọng cảm ơn!