20 Tháng Mười Hai, 2023

Giải mã lý do giới nhà giàu Hà Nội săn đón loại hình biệt thự semi-compound

(CafeF)Vừa lùi xa sự chật chội phố thị nhưng vẫn kết nối linh hoạt với trung tâm, vừa sôi động náo nhiệt nhưng vẫn đủ riêng tư và biệt lập, đó là những lợi thế vàng của mô hình khu đô thị bán khép kín Semi-compound đang được giới thượng lưu Hà Nội ưu chuộng.

Giới nhà giàu săn đón khu đô thị bán khép kín Semi-compound

Trong xã hội hiện đại, song hành cùng sự phát triển của kinh tế thì nhu cầu về chất lượng cuộc sống cũng được nâng cao hơn, một chốn an cư “đáng sống” không chỉ dừng lại ở vị trí đắc địa, chất lượng đảm bảo mà còn là sự tổng hòa của quy hoạch thông minh, độc đáo cùng tiện ích nội khu phong phú. Chính vì vậy, mô hình Semi- Compound đang ngày càng trở nên được ưa chuộng bởi cộng đồng cư dân năng động, hiện đại.

Đây cũng chính là lý do, người sở hữu nhà trong các khu Semi-Compound thường là những người ở tầng lớp giàu có, với nhu cầu sống trong một cộng đồng có địa vị và có chung quan điểm, phong cách sống. Họ ưu tiên lựa chọn những dự án được thiết kế với mật độ dân cư thấp, riêng tư, chú trọng không gian xanh, tiện ích cao cấp và đa dạng. Nhưng vẫn phải kết nối linh hoạt, thuận lợi đến vùng trung tâm và có sự sôi động, náo nhiệt, giao thương sầm uất.

Để đáp ứng nhu cầu của người mua, một số nhà phát triển bất động sản đã lựa chọn những khu vực với quỹ đất rộng lớn cùng hệ thống hạ tầng giao thông phát triển, vừa đủ không gian xanh, vừa đủ thuận tiện kết nối tới trung tâm. Tại Hà Nội, phía Tây thủ đô được đánh giá là một trong những minh chứng điển hình hội tụ tất cả các điểm trên. Trong đó, dự án Solasta Mansion (Khu đô thị Dương Nội) rộng 12,35 ha tại Hà Đông, Hà Nội là dự án hiếm hoi sở hữu đầy đủ “tiêu chí kép” của một khu đô thị Semi- Compound đang được giới tinh hoa săn lùng.

Solasta Mansion (Khu đô thị Dương Nội) là dự án sở hữu đầy đủ “tiêu chí kép” của một khu đô thị Semi- Compound đang được giới tinh hoa săn lùng.

Solasta Mansion – khu đô thị bán khép kín tiên phong của Tây Hà Nội

Với lợi thế tọa lạc trên đường Tố Hữu kéo dài, là trục đường huyết mạch nối thẳng tới trung tâm Hà Nội thông qua đường Lê Văn Lương – Láng Hạ, Solasta Mansion giúp cư dân tiếp cận trực tiếp tới các công trình tiện ích hiện đại, trung tâm mua sắm, trường học của thành phố. Đồng thời, đây cũng là vị trí thuận lợi để di chuyển đến hệ tiện ích đa dạng tại Khu đô thị Dương Nội.

Được phát triển theo mô hình khu đô thị mang phong cách semi – compound hiện đại, giàu tính kết nối, mỗi tổ ấm tại Solasta Mansion còn sở hữu trọn vẹn công năng để tạo nên không gian sống đẳng cấp cho đại gia đình với phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, không gian sinh hoạt chung, sân vườn trước và sau nhà rộng rãi, ngập tràn mảng xanh và liền kề chuỗi tiện ích nội – ngoại khu cao cấp.

Sống tại Solasta Mansion, cư dân có thể tận hưởng những phút giây thư thái tại bể bơi 4 mùa, phòng tập gym – yoga “chuẩn resort” ngay thềm nhà. Quy hoạch “xanh hóa” từng mét vuông với hệ sinh thái trong lành trong khuôn viên khu đô thị, công viên, hồ điều hòa ngay cạnh cũng là điểm cộng đắt giá của Solasta Mansion.

Đặc biệt, dù sống trong khu đô thị sinh thái nhưng chỉ cách vài bước chân, nhu cầu vui chơi giải trí đều được đáp ứng trọn vẹn với dãy shopvilla phục vụ suốt 24/24 với các dịch vụ như nhà hàng, quán cà phê, mua sắm, giải trí. Vào mỗi cuối tuần, cư dân Solasta Mansion còn có thể đắm mình với những sự kiện âm nhạc được tổ chức quy mô dọc tuyến phố thương mại Solasta Quare.

Có thể nói, khu đô thị bán khép kín (Semi- Compound) Solasta Mansion đang thu hút sự quan tâm mạnh mẽ từ giới thượng lưu. Bằng sự kết hợp hoàn hảo giữa khu biệt thự biệt lập và shopvilla sôi động cùng môi trường sống xanh, tiện ích thân thiện, Solasta Mansion sẽ là nơi mong đến, chốn mong về lý tưởng của cộng đồng cư dân tri thức, giới nhà giàu Hà Nội.

Bên cạnh đó, Solasta Mansion (Khu nhà ở lô đất P, Q, R, S Khu đô thị mới Dương Nội) còn đảm bảo sự an tâm cho khách hàng bởi tính pháp lý minh bạch. Dự án không chỉ là tài sản có tiềm năng gia tăng giá trị bền vững theo thời gian, mà còn mở ra cơ hội đầu tư, kinh doanh sinh lời vượt trội cho các nhà đầu tư thông minh.