18 Tháng Một, 2024

Sống xanh sang – tăng giá bền vững tại Solasta Mansion

(CafeF)Một bất động sản có khả năng tạo ra thanh khoản tốt không chỉ cần phải nằm ở vị trí đắc địa mà còn phải tạo ra giá trị sống bền vững cho cư dân. Chính vì vậy, sự thăng hoa trong trải nghiệm và hưởng thụ của cuộc sống đang dần trở thành tiêu chí hàng đầu khi khách hàng lựa chọn nơi an cư.

Trong những năm gần đây, xu hướng phát triển các dự án bất động sản đã chứng kiến sự chuyển mình mạnh mẽ về việc đề cao trải nghiệm và hưởng thụ của cư dân. Trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt của thị trường bất động sản, các nhà đầu tư và phát triển dự án đang ngày càng nhận thức rõ ràng về tầm quan trọng của việc tạo ra trải nghiệm sống độc đáo và đẳng cấp. Điều này không chỉ giúp họ thu hút khách hàng mà còn tạo ra giá trị lâu dài cho dự án và cộng đồng cư dân.

Mỗi căn biệt thự Solasta Mansion được đầu tư chỉn chu với thông điệp “Sống rực rỡ”.

Là một trong những nhà phát triển bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, Tập đoàn Nam Cường đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường thông qua những dự án quy mô lớn và chiến lược phát triển bền vững. Sự chú trọng vào việc phát triển hạ tầng cơ sở, tiện ích đồng bộ và thiết kế kiến trúc hiện đại, thân thiện với môi trường đã giúp Nam Cường tạo lập được niềm tin và uy tín vững chắc trong lòng khách hàng.

Vì vậy, những dự án của Nam Cường không chỉ phản ánh cam kết về chất lượng sống ưu việt mà còn thể hiện trách nhiệm xã hội và tầm nhìn dài hạn trong việc phát triển cộng đồng cư dân. Điều này đồng thời cũng góp phần khẳng định vị thế của Tập đoàn này trên thị trường bất động sản trong nước và quốc tế.

Trải nghiệm sống đẳng cấp của Solasta Mansion không chỉ đến từ màu xanh mướt của cỏ cây xung quanh mà được bồi đắp nên từ thiết kế hoàn hảo. Thiết kế của dự án được tối ưu hóa để mỗi căn hộ không chỉ rộng rãi mà còn đảm bảo sự riêng tư, tầm nhìn mở tạo cảm giác sống viên mãn cho mỗi cư dân.

Mỗi căn nhà Solasta Mansion là sự pha trộn tinh tế giữa lối kiến trúc tân cổ điển và sự rộng mở của ánh sáng tự nhiên. Phong cách thiết kế này đã biến mỗi căn villa thành tác phẩm nghệ thuật. Mỗi căn phòng trở nên thơ mộng với diện tích sử dụng siêu lớn lên tới 600m2 và chiều cao ấn tượng của tầng một, gần 4m – một tiêu chí cực hiếm tại thị trường Hà Nội.

Đặc biệt, Solasta Mansion còn tự hào là khu đô thị mang lại tiện ích sang trọng và đẳng cấp với những trải nghiệm cuộc sống tiện nghi và dịch vụ vượt trội. Bắt đầu từ chuỗi tiện ích ngoại khu kết nối mạng lưới trung tâm thương mại, siêu thị, bệnh viện và trường học danh tiếng cho đén hệ thống tiện ích nội khu đa dạng như Đảo tròn Sun Fountain, Công viên Solasta Mansion, bể bơi 4 mùa, clubhouse 5 sao, phố đi bộ sầm uất, phố thương mại, phòng gym hiện đại và phòng tập Golf 3D đẳng cấp.

Có thể nói, Solasta Mansion không chỉ là dự án bất động sản cao cấp, mà còn là nơi kiến tạo nên những giá trị sống thượng lưu, đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống hiện đại, góp phần tạo nên một cộng đồng cư dân hạnh phúc và rực rỡ hiện tại, triển vọng tăng giá bền vững trong tương lai khi toàn bộ dự án được đưa vào hoạt động.

Theo đánh giá của giới chuyên gia, với vị trí chiến lược, thiết kế hoàn hảo, tiện ích đẳng cấp sự xuất hiện của Solasta Mansion là luồng gió mát giải tỏa “cơn khát” của thị trường trong bối cảnh nguồn cung nhà thấp tầng liên tục khan hiếm. Đây chính là lý do vì sao vừa ra mắt cuối năm 2023 nhưng Solasta Mansion đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản Hà Nội.