11 Tháng Mười Hai, 2020

Chứng nhận công trình hiệu quả năng lượng 2020 dành cho dự án Anland Premium

Ngày 11/12, trong khuôn khổ Tuần lễ Công trình xanh Việt Nam năm 2020 do Bộ Xây dựng phối hợp với Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP) thực hiện, Tập đoàn Nam Cường vinh dự nhận Chứng nhận công trình hiệu quả năng lượng 2020 dành cho dự án Anland Premium.

Đại diện Tập đoàn Nam Cường nhận Giấy chứng nhận

Với nhiều thay đổi trong tầm nhìn và định hướng chiến lược khi phát triển dự án của Chủ đầu tư Nam Cường, Anland Premium đã tiết kiệm 1.032MWh/năm và tiềm năng giảm phát thải là 942tCO2tđ/năm.

Dự án Anland Premium

Tọa lạc tại Khu đô thị Dương Nội rộng 197ha, ngay trên đường Tố Hữu, Hà Đông, Anland Premium sở hữu vị trí đặc địa, nơi giao nhau của các tuyến đường giao thông huyết mạch. Tiêu biểu phải kể đến: đường Lê Quang Đạo kéo dài nối đường vành đai 4 với khu vực Mỹ Đình, đường Tố Hữu – Lê Văn Lương, Đường Ngô Thì Nhậm kết nối khu vực Nam Hà Nội với Aeon Mall Hà Đông và Mỹ Đình đã giảm tải giao thông cho tuyến đường Trần Phú – Nguyễn Trãi, vành đai 3 và Tố Hữu. Hệ thống hạ tầng giao thông ngày một ngày một hoàn thiện không chỉ mang lại sự thuận cho cư dân trong việc di chuyển, mà hơn thế, còn mở ra cơ hội đầu tư với tiềm năng tăng giá trong tương lai gần.

Bên cạnh đó, Anland Premium được đánh giá là một trong những dự án đáng sống hàng đầu tại Hà Đông, bởi cư dân nơi đây sẽ được hưởng trọn vẹn tiện ích nội và ngoại khu như: Không gian thư giãn và vui chơi tại Công viên Thiên Văn học, Công viên Âm nhạc, nơi mua sắm và giải trí đa dạng Trung tâm thương mại Aeon Mall, Trường liên cấp Lê Quý Đôn, Trường quốc tế Nhật Bản, Trường quốc tế VIS, các bệnh viện lớn…