8 Tháng Mười Một, 2018

Tập đoàn Nam Cường kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Hệ thống Khách sạn Nam Cường

Mới đây, vào ngày 27/10/2018, tại Khách sạn Tray – Khách sạn Nam Cường Hải Phòng đã diễn ra buổi lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Hệ thống Khách sạn Nam Cường với tên gọi 20 năm – Hành trình từ trái tim.

Tham dự sự kiện có Ban Lãnh đạo của Tập đoàn Nam Cường cùng 350 cán bộ nhân viên đến từ Hệ thống Khách sạn Nam Cường.

Sự kiện này không chỉ kỷ niệm dấu ấn thành lập hệ thống khách sạn đầu tiên của Tập đoàn Nam Cường vào năm 1998 mà còn là thời khắc tưởng nhớ những công lao, cống hiến lớn lao của Cố Chủ tịch Trần Văn Cường – Người đặt nền móng cho sự phát triển hôm nay của Tập đoàn Nam Cường nói chung và Hệ thống Khách sạn Nam Cường nói riêng. Cùng với đó là tri ân sự đóng góp của đội ngũ cán bộ nhân viên toàn hệ thống khách sạn. Trong đó đặc biệt vinh danh những cán bộ nhân viên đã gắn bó với Hệ thống Khách sạn Nam Cường từ 5-20 năm.

Bên cạnh đó, lễ kỷ niệm ‘20 năm – Hành trình từ trái tim’ cũng là dấu mốc khẳng định sự chuyển mình của Hệ thống khách sạn Nam Cường trong giai đoạn mới. Theo đó, Tập đoàn Nam Cường sẽ chú trọng vào đồng bộ hóa tiêu chuẩn Hệ thống Khách sạn Nam Cường.

Đúng như tên gọi của sự kiện, 20 năm – Hành trình từ trái tim đã mang lại cho người tham dự những cung bậc cảm xúc khó quên về chặng đường phát triển nhiều khó khăn, thử thách nhưng cũng đầy vẻ vang.

Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ của sự kiện: