18 Tháng Bảy, 2024

Trợ lý Giám đốc Vận hành

  1. Mô tả công việc:
  • Tham mưu, giúp việc cho Giám đốc vận hành duy trì hoạt động, điều hành và theo dõi các hoạt động của Công ty với các phòng ban.                                    
  • Thay mặt Giám đốc vận hành làm việc với các phòng ban và đối tác, quan hệ đối nội, đối ngoại theo chỉ thị của Giám đốc            
  • Tiếp nhận, kiểm tra trước nội dung các Báo cáo, Tờ trình và các văn bản khác từ các đơn vị trước khi trình Giám đốc vận hành phê duyệt nhằm đảm bảo tính hợp pháp, hợp lệ, khách quan và chính xác đối với các quyết định được ban hành.                                    
  • Thông tin các quyết định, chỉ thị, thông báo, chỉ đạo của GĐVH. Giám sát việc triển khai theo tiến độ và định hướng đã phê duyệt; theo dõi, tổng hợp dữ liệu liên quan đến thông tin, văn bản đã triển khai.
  • Hỗ trợ các phòng ban, bộ phận trong việc hoạch định mục tiêu, chiến lược, kế hoạch, chính sách theo chức năng đã được GĐVH phân công                                                
  • Thực hiện tổng hợp, báo cáo, đánh giá tình hình hoạt động của công ty và các phòng ban thông qua báo cáo của các bộ phận.            
  • Bố trí, sắp xếp và cập nhật lịch làm việc, lịch họp và lịch công tác của GĐVH.                                                                                                            
  • Soạn thảo các văn bản, công văn và các tài liệu khác theo sự chỉ đạo của Giám đốc.                                                                                                                        
  • “Chuẩn bị các tài liệu cần thiết, tham dự các cuộc họp trong và ngoài Công ty theo yêu cầu của GĐVH.
  • Ghi chép các biên bản làm việc, biên bản cuộc họp và phát hành/thông báo đến các đơn vị liên quan.”
  • Là đầu mối liên lạc giữa Ban Giám đốc với phụ trách các Phòng/Ban trong Công ty. Theo dõi, triển khai, đôn đốc, tổng hợp và báo cáo tiến độ thực hiện công việc cho GĐVH.                                                                                                            
  • Thiết lập và phát triển mối quan hệ tốt đẹp với Cơ quan quản lý, Đối tác trong chuyên môn phụ trách.
  • Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban Giám đốc                                                                                                
  1. Yêu cầu công việc:
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên                                                
  • Tối thiểu 5 năm trong lĩnh vực Quản lý vận hành bất động sản
  • Tối thiểu 2 năm ở vị trí trương đương
  • Chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Kỹ thuật
  • Thành thạo tin học văn phòng; Thành thạo phần mềm quản lý vận hành
  • Có kinh nghiệm trong việc quản lý hiệu suất và vận hành công việc
  • Nắm chắc kiến thức về các quy định có liên quan và các tiêu chuẩn chất lượng
  • Hiểu về kỹ thuật & công tác quản lý vận hành nhà chung cư, khu đô thị
  1. Hình thức ứng tuyển:

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV theo 1 trong các cách sau:

  • Ban Nhân lực & Hệ thống – Tầng 4, Nam Cường Building, Tố Hữu, La Khê, Hà Đông, Hà Nội.
  • CV vui lòng gửi về email: tuyendung@namcuong.com.vn
  • Số điện thoại: 024. 6325 1888 (Số máy lẻ – 3157)
  • Theo dõi các thông tin của Tập đoàn tại Fanpage: https://www.facebook.com/NamCuongtalent

“Thông báo tuyển dụng này tuân thủ bình đẳng giới trong tuyển dụng”