18 Tháng Mười, 2024
Tuyển dụng Chuyên viên Thủ tục và Chăm sóc khách hàng
- Mô tả công việc:
- Hướng dẫn khách hàng và thực hiện các thủ tục đặt cọc/mua bán/chuyển nhượng/thanh lý hợp đồng mua bán các sản phẩm bất động sản cho khách hàng.
- Trực tiếp làm việc với khách hàng để tư vấn, hỗ trợ khách hàng, cung cấp thông tin pháp lý liên quan được quy định tại Hợp đồng để thực hiện ký kết các văn bản, thỏa thuận và phối hợp với các bên có liên quan thực hiện các thủ tục phát sinh trong quá trình bán hàng.
- Quản lý, lưu trữ hợp đồng, văn bản ký kết với khách hàng trong quá trình thực hiện mua bán/chuyển nhượng.
- Lập kế hoạch bàn giao và phối hợp với các phòng ban liên quan bàn giao sản phẩm tới Khách hàng
- Đôn đốc và theo sát Khách hàng nhận bàn giao và thu hồi công nợ theo đúng kế hoạch
- Thực hiện tiếp nhận ý kiến, thắc mắc, khiếu nại và giải quyết cho Khách hàng theo đúng quy trình
- Lập báo cáo, cảnh báo các rủi ro mà Chủ đầu tư gặp phải đối với các trường hợp Khách hàng khiếu nại.
- Thực hiện cập nhật thông tin khách hàng sau khi ký kết hợp đồng trong cơ sở dữ liệu.
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng, cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc; là đầu mối giải quyết các khiếu nại, khiếu kiện của khách hàng mua sản phẩm của Tập đoàn.
- Phối hợp với Phòng Marketing triển khai các chương trình tri ân, chăm sóc khách hàng.
- Theo dõi công nợ và thông báo nhắc nợ cho Khách hàng khi đến thời hạn thanh toán theo các tài liệu liên quan đã ký kết.
- Kiểm soát và đôn đốc việc thanh toán của khách hàng đảm bảo đầy đủ và đúng hạn, hoàn thành được mục tiêu về tổng giá trị công nợ phải thu hồi theo kế hoạch được giao
- Hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ thỏa thuận ba bên với Khách hàng và ngân hàng
- Lập báo cáo thu hồi công nợ tháng (báo cáo các trường hợp khó đòi, đề xuất phương án giải quyết)
- Báo cáo tiến độ, kết quả thực hiện công việc với quản lý phòng.
- Tham gia phối hợp xây dựng bộ tài liệu giao dịch phát sinh trong quá trình bán hàng: Thỏa thuận đặt cọc; Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng; Xác nhận chuyển nhượng Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng, theo dõi và báo cáo công nợ khách hàng…
- Các công việc khác theo phân công
- Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, thương mại, quản trị kinh doanh, quan hệ cộng đồng hoặc các chuyên ngành liên quan
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm trở lên ở vị trí tương đương tại các Công ty, Tập đoàn Bất động sản, sàn giao dịch Bất động sản
- Am hiểu về các lĩnh vực dịch vụ khách hàng, công tác thu hồi công nợ
- Am hiểu về lĩnh vực Kinh doanh bất động sản.
- Thành thạo các nghiệp vụ bán hàng và sau bán hàng.
- Am hiểu về nghiệp vụ chăm sóc khách hàng.
- Am hiểu thủ tục pháp lý hợp đồng và các hồ sơ liên quan mua bán sản phẩm BĐS
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng truyển đạt thuyết phục tốt
- Kỹ năng giải quyết phàn nàn/khiếu nại của Khách hàng
- Giọng nói rõ ràng, chuẩn mực
- Kiên nhẫn, lắng nghe, điềm tĩnh, nhanh nhẹn và trung thực
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng phổ biến Microsoft Office
- Hình thức ứng tuyển:
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV theo 1 trong các cách sau:
- Ban Nhân lực & Hệ thống – Tầng 4, Nam Cường Building, Tố Hữu, La Khê, Hà Đông, Hà Nội.
- CV vui lòng gửi về email: tuyendung@namcuong.com.vn
- Số điện thoại: 024. 6325 1888 (Số máy lẻ – 3157)
- Theo dõi các thông tin của Tập đoàn tại Fanpage: https://www.facebook.com/NamCuongtalent
“Thông báo tuyển dụng này tuân thủ bình đẳng giới trong tuyển dụng”