23 Tháng Mười, 2023

Tuyển dụng Trợ lý HĐQT Về Kinh doanh

  1. Mô tả công việc:
  • Soát xét, thẩm định đề xuất, văn bản các đơn vị chuyên môn trình CT HĐQT về các nghiệp vụ Kinh doanh của Tập đoàn, Đơn vị thành viên, … Trình CT phê duyệt văn bản/nhận định xử lý.
  • Tham mưu, giúp việc cho CT HĐQT trong công tác nghiên cứu thị trường tiềm năng/biến động thị trường/đề xuất triển khai chiến lược kinh doanh của các đơn vị hoặc chủ động đề xuất loại hình, quy mô, cơ cấu sản phẩm kinh doanh của Công ty
  • Nghiên cứu, đánh giá, đề xuất các giải pháp cho CT HĐQT về chuyên môn phụ trách. Tham mưu CT HĐQT bằng các báo cáo/phân tích/tổng hợp/đánh giá và ra quyết định độc lập đối với các vấn đề phát sinh tại các Đơn vị/Phòng/Ban thuộc phạm vi chuyên môn phụ trách
  • Tiếp nhận chỉ đạo của CT HĐQT, truyền đạt tới các đơn vị chuyên môn để thực hiện, tiếp nhận thông tin từ các đơn vị chuyên môn và báo cáo kết quả công việc tới CT HĐQT theo đúng thời hạn.
  • Tham gia các cuộc họp cùng hoặc theo chỉ đạo của CT HĐQT, tổng kết, báo cáo CT HĐQT nội dung trọng yếu và xin chỉ đạo (nếu cần)
  • Theo dõi, kiểm tra và đôn đốc Phòng/Ban/Đơn vị triển khai các mục tiêu theo kế hoạch đã được phân công
  • Tham gia đóng góp ý kiến, kiểm soát về việc xây dựng khung giá, chính sách bán hàng/cho thuê, chính sách/kế hoạch kinh doanh của các đơn vị kinh doanh
  • Thiết lập và phát triển mối quan hệ tốt đẹp với Cơ quan quản lý, Đối tác, khách hàng trong chuyên môn phụ trách; tăng tiếp cận khách hàng và xây dựng hệ thống khách hàng Tập đoàn
  • Tổng hợp các báo cáo định kỳ, đột xuất
  • Các công việc khác theo phân công
  1. Yêu cầu công việc:
  • Tốt nghiệp Đại học/Cao học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Quản trị doanh nghiệp,…
  • Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại Công ty Chủ đầu tư Bất động sản, đơn vị kinh doanh
  • Thẩm định kế hoạch/chính sách kinh doanh, quản lý cấu trúc kinh doanh/ngành hàng của Tập đoàn, …
  • Nghiên cứu thị trường, định hướng chiến lược kinh doanh
  • Tổng hợp, phân tích hiệu quả kinh doanh
  • Đọc, hiểu được các tài liệu bằng Tiếng anh.
  • Am hiểu các kiến thức về Luật: Luật Đầu tư, Luật Kinh doanh bất động sản… và các văn bản dưới Luật
  • Có kiến thức chuyên môn sâu trong công tác đầu tư, kinh tế, xây dựng …
  • Am hiểu các nguyên tắc quản lý nguồn lực trong kinh doanh, theo dõi hồ sơ doanh thu
  • Kiểm tra, kiểm soát, tham mưu
  • Có khả năng thiết lập và duy trì các mối quan hệ với các Bộ, Sở, Ban, Ngành liên quan phục vụ công việc                                                            
  • Kỹ năng quản lý thời gian
  • Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng trình bày.
  • Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp.
  • Kỹ năng nghiên cứu thị trường,
  • Kỹ năng hoạch định chính sách
  • Kỹ năng lập kế hoạch,
  • Khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm.                                                                  
  1. Hình thức ứng tuyển:

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV theo 1 trong các cách sau:

  • Ban Nhân lực & Hệ thống – Tầng 4, Nam Cường Building, Tố Hữu, La Khê, Hà Đông, Hà Nội.
  • CV vui lòng gửi về email: tuyendung@namcuong.com.vn
  • Số điện thoại: 024. 6325 1888 (Số máy lẻ – 3157)
  • Hotline: Ms Lương – Chuyên viên Tuyển dụng – SĐT 0912 037 969
  • Theo dõi các thông tin của Tập đoàn tại Fanpage:

https://www.facebook.com/NamCuongtalent

“Thông báo tuyển dụng này tuân thủ bình đẳng giới trong tuyển dụng”