20 Tháng Sáu, 2024

Tuyển dụng Giám đốc Kinh doanh (lĩnh vực FMCG, F&B)

  1. Mô tả công việc:
  • Địa điểm làm việc: Công ty Thạch Khôi – Hải Dương (lĩnh vực phân phối, FMCG)
  • Xây dựng kế hoạch kinh doanh/kế hoạch ngân sách năm của Công ty phù hợp với các mục tiêu ngắn hạn và dài hạn của Công ty đã được Chủ tịch Công ty phê duyệt.
  • Đề xuất và triển khai các ý tưởng kinh doanh/sản phẩm mới phù hợp với chiến lược và đem lại lợi nhuận cao nhất.
  • Nghiên cứu, phân tích thị trường kinh doanh (ngành hàng, phân khúc thị trường, dữ liệu giá các sản phẩm cùng chủng loại/phân khúc,…) để xác định cơ hội/khó khăn nhằm xây dựng chiến lược phát triển sản phẩm, các kế hoạch kinh doanh phân phối/bán lẻ phù hợp
  • Xây dựng các kế hoạch kinh doanh, kế hoạch phát triển sản phẩm, chính sách giá/phân phối/bán hàng, … nhằm thúc đẩy sự phát triển doanh thu và gia tăng lợi nhuận cho Công ty.
  • Xây dựng chiến lược tiếp thị, quảng cáo và khuyến mãi trong từng thời kỳ phục vụ hoạt động kinh doanh.
  • Quản lý và giám sát tất cả các hoạt động kinh doanh, cũng như các hoạt động hợp tác kinh doanh của Công ty.
  • Tổ chức quản lý việc thực hiện kế hoạch và chính sách kinh doanh đã được duyệt của Công ty; bảo đảm hiệu quả kinh doanh/kế hoạch doanh số và lợi nhuận được giao.
  • Tìm kiếm khách hàng, tổ chức giới thiệu sản phẩm
  • Đàm phán, xúc tiến, đảm bảo tiến độ các hợp đồng bán hàng/phân phối cấp Công ty theo quy định.
  • Xác định khách hàng tiềm năng, xây dựng và quản lý dữ liệu khách hàng phục vụ các chương trình chăm sóc khách hàng.
  • Phối hợp hoạt động với các bộ phận khác thuộc nhà máy trong việc lập kế hoạch sản xuất, kho vận, nâng cao chất lượng sản phẩm/bao bì/nhãn mác… nhằm đạt được mục tiêu bán hàng/phân phối sản phẩm.
  • Báo cáo về hoạt động kinh doanh định kỳ của Công ty cho Ban lãnh đạo.
  • Nhận diện rủi ro, xác định các yếu tố có thể gây ảnh hưởng chiến lược kinh doanh, đề xuất phương án giải quyết trình ban lãnh đạo phê duyệt.
  • Đối ngoại, duy trì mối quan hệ hợp tác với đơn vị quản lý nhà nước, đối tác, khách hàng.
  • Xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng.
  • Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số
  • Xây dựng kế hoạch, đào tạo nghiệp vụ, điều phối và phân công công việc nhân viên.
  • Xây dựng Quy định, Quy trình nghiệp vụ bán hàng, chăm sóc khách hàng, đề xuất cải tiến quá trình thực hiện các công việc.
  • Các công việc khác theo phân công            
  1. Yêu cầu công việc:
  • Tốt nghiệp trình độ Đại học hoặc Cao học các ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh hay các ngành liên quan
  • Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý, điều hành kinh doanh/Quản lý bán hàng trong ngành hàng tiêu dùng (FMCG) hoặc ngành kinh doanh dịch vụ ăn uống (F&B)
  • Tiếng anh giao tiếp, đọc được tài liệu bằng tiếng anh.
  • Hiểu biết sâu về quy định, quy chuẩn/chứng nhận đối với sản phẩm của Công ty.
  • Có kiến thức chuyên sâu về tài chính và chiến lược.
  • Am hiểu về pháp lý lĩnh vực liên quan.
  • Kỹ năng định hướng chiến lược kinh doanh
  • Kỹ năng phân tích đánh giá doanh thu/chi phí.                                                            
  • Kỹ năng tổ chức, quản lý công việc
  • Kỹ năng tạo ảnh hưởng
  • Kỹ năng lãnh đạo nhân viên                                                            
  • Đàm phán, thuyết phục
  • Giải quyết vấn đề & ra quyết định
  • Hoạch định, lập kế hoạch
  • Giao tiếp, thuyết trình
  • Tổ chức, kiểm tra, giám sát công việc
  • Kỹ năng quản trị rủi ro
  • Kỹ năng quản trị thay đổi
  • Kỹ năng quản trị xung đột
  1. Hình thức ứng tuyển:

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV theo 1 trong các cách sau:

  • Ban Nhân lực & Hệ thống – Tầng 4, Nam Cường Building, Tố Hữu, La Khê, Hà Đông, Hà Nội.
  • CV vui lòng gửi về email: tuyendung@namcuong.com.vn
  • Số điện thoại: 024. 6325 1888 (Số máy lẻ – 3157)
  • Theo dõi các thông tin của Tập đoàn tại Fanpage: https://www.facebook.com/NamCuongtalent

“Thông báo tuyển dụng này tuân thủ bình đẳng giới trong tuyển dụng”