7 Tháng Hai, 2015

Tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh 2014 và triển khai kế hoạch năm 2015

Trong bầu không khí vui tươi, ấm áp chuẩn bị đón chào xuân mới Ất Mùi 2015, sáng ngày 7/2/2015, Tập đoàn Nam Cường long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2014 và triển khai nhiệm vụ, kế hoạch năm 2015. Tham dự hội nghị có Bà Lê Thị Thúy Ngà – Chủ tịch hội đồng quản trị, ông Trần Oanh – Phó Chủ tịch hội đồng quản trị cùng các vị lãnh đạo trong ban Tổng giám đốc và toàn thể cán bộ nhân viên tập đoàn.

Hội nghị Tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh 2014 và triển khai kế hoạch 2015 đã diễn ra long trọng

Một năm thành công

Năm 2014, mặc dù còn rất nhiều khó khăn, thách thức nhưng với sự quyết tâm cao độ của đội ngũ ban lãnh đạo cùng những cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể cán bộ, công nhân viên trong việc thực hiện các nhiệm vụ, mục tiêu đề ra, Tập đoàn Nam Cường đã có bước phát triển vững mạnh và đạt được nhiều thành tựu đáng mừng.

Các đợt mở bán căn hộ hoàn thiện với những chương trình ưu đãi hỗ trợ tối đa cho khách hàng đã thành công khi đón nhận những phản hồi tích cực từ phía khách hàng và đưa về Tổ hợp chung cư The Sparks hàng nghìn cư dân mới. Trên 1500 sổ hồng đã được bàn giao trong năm 2014, bên cạnh đó là hàng loạt các hoạt động ý nghĩa tạo không gian giao lưu, sinh hoạt chung cho cộng đồng cư dân.

Sau hơn 1 năm đi vào vận hành, Tập đoàn Nam Cường phối hợp với chính quyền sở tại tổ chức Hội nghị Nhà chung cư tại các cụm chung cư thuộc Tổ hợp chung cư The Sparks, thành lập các Ban quản trị chung cư – nâng cao trách nhiệm chung vì cộng đồng của cư dân khu đô thị.

Bên cạnh đó, sự kiện khánh thành Đại Tượng Phật đồng lớn nhất Đông Nam Á tại Trung tâm phật giáo Trúc Lâm Thiên Trường và khánh thành đường 52m – khu ĐTM Thống Nhất, TP Nam Định là những dấu ấn đáng nhớ trong năm 2014.

2014 cũng là năm đánh dấu nhiều hoạt động thiết thực, nhân văn và ý nghĩa của quỹ “Trái tim nhân hậu” Tập đoàn Nam Cường với việc trao học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi tại Quảng Bình, Nam Định; “Tiếp sức ngư dân bám biển”, Tài trợ mổ tim cho 30 trẻ em nghèo, Nhận phụng dưỡng mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Thi, thăm và tặng quà các em nhỏ tại điểm trường Lũng Luông – Thái Nguyên…

Ngoài ra, các dự án khác tại Hà Nội, Hải Dương, Nam Định, Phú Quốc cũng đang được triển khai đồng loạt, tất cả hứa hẹn một năm 2015 sôi động và bận rộn với Người Nam Cường.

Ông Phan Văn Huyên – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn thay mặt Ban Tổng giám đốc đọc tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2014

Trong báo cáo tổng kết các hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2014 và kế hoạch năm 2015, ông Phan Văn Huyên nhấn mạnh: “Những thành tích đạt được trong năm 2014 sẽ tạo tiền đề quan trọng cho năm 2015 để Tập đoàn tiếp tục thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ mới…”

Cũng trong Hội nghị, nhiều ý kiến đóng góp thiết thực, có tính xây dựng cao đã được cán bộ, nhân viên đề xuất. Trong đó hầu hết các ý kiến đều tập trung vào việc đổi mới phương thức làm việc, nâng cao hiệu quả công tác quản lý, điều hành, giám sát hoạt động của các phòng ban, tăng cường, bồi dưỡng nguồn nhân lực có chuyên môn nghiệp vụ cao… nhằm đảm bảo hoàn thành kế hoạch đã đề ra trong năm 2015.

Hội nghị cũng đã tuyên dương 20 gương mặt cá nhân và 03 tập thể tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong công tác năm 2014, góp phần quan trọng vào sự phát triển chung của Tập đoàn.

Trao thưởng, tôn vinh các cá nhân xuất sắc 2014

Tiệc tất niên ấm áp

Ngay sau Hội nghị tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2014 và triển khai nhiệm vụ, kế hoạch năm 2015, “Người Nam Cường” cùng nhau sum họp trong bữa tiệc tất niên sôi động.  Chương trình “Hái lộc xuân, bốc thăm may mắn” tạo nhiều hứng thú và bất ngờ với 30 phần quà ý nghĩa đã được trao cho các cá nhân may mắn. Bất ngờ với phần quà nhận được trên tay, Bà Lê Thị Thúy Ngà  – Chủ tịch hội đồng quản trị tỏ ra rất hào hứng nói “Có được phần quà này, chắc sang năm tôi sẽ rất may mắn”

Những phần quà thú vị và bất ngờ từ chương trình “Hái lộc xuân – Bốc thăm may mắn”

Như một bữa cơm tất niên truyền thống, tiệc cuối năm của Tập đoàn Nam Cường được tổ chức cũng là dịp để Người Nam Cường ngồi lại với nhau, cùng nhìn lại các hoạt động đã qua, chia sẻ thành quả và trao đổi những kinh nghiệm cần lưu ý sau một năm làm việc vất vả.

Chia tay năm cũ, cùng nâng ly đón chào năm mới Ất Mùi 2015 với nhiều thành công, an lành và hạnh phúc.

Cùng nhìn lại những hình ảnh đáng nhớ trong Hội nghị tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh 2014 và triển khai kế hoạch 2015, ngày 7/2/2015:

 

Hội đồng quản trị và Ban Tổng giám đốc theo dõi báo cáo Tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2014

Bà Lê Thị Thúy Ngà – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn phát biểu ý kiến chỉ đạo, giao nhiệm vụ năm 2015

Ông Trần Văn Nghĩa – Tổng Giám đốc Tập đoàn thay mặt Ban Tổng giám đốc nhận nhiệm vụ năm 2015

Tổng giám đốc Trần Văn Nghĩa tặng hoa mừng năm mới Chủ tịch HĐQT

Tôn vinh các tập thể xuất sắc năm 2014, bao gồm: Ban Kỹ thuật, Công ty QL&DV Khu đô thị Nam Cường và Ban QLDA Nam Định

Tôn vinh trao thưởng các cá nhân xuất sắc, hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2014

Số CBNV được tuyên dương khen thưởng là 20 người

Ban lãnh đạo Tập đoàn quyết tâm cùng toàn thể CBNV Nam Cường thực hiện tốt các kế hoạch đã đề ra năm 2015

Bốc thăm may mắn

Những bất ngờ thú vị đến từ những lá thăm

 

Rút lì xì nhận phần quà

Nhận quà may mắn

Tạm biệt năm cũ 2014, chào năm mới Ất Mùi 2015 với nhiều niềm vui, thành công, sức khỏe và an lành. Chúc mừng năm mới!