22 Tháng Mười Hai, 2014

Hội nghị trù bị bầu Ban quản trị cụm chung cư The Sparks

       Căn cứ theo Quyết định số 08/2008/QĐ-BXD ngày 28/5/2008 của Bộ Xây Dựng; Căn cứ theo Quyết định số 01/2013/QĐ-UBND ngày 04/01/2013 của UBND Thành phố Hà Nội và các quy định pháp lý hiện hành, trong 2 ngày 20 và 21/12/2014, tại phòng sinh hoạt cộng đồng chung cư HH2 (Lê Văn Lương) và CT3 (Hoàng Quốc Việt) thuộc Tổ hợp chung cư The Sparks, Chủ đầu tư Tập đoàn Nam Cường đã tiến hành tổ chức Hội nghị trù bị bầu Ban quản trị cụm nhà chung cư CT3 Cổ Nhuế, Phường Cổ nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm và cụm nhà chung cư HH2 Phường Yên Nghĩa, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội.  

 

         Đến tham dự hội nghị có đại diện Chủ đầu tư; đại diện Công ty TNHH QL và DV KĐT Nam Cường, Ban Quản Lý Chung Cư, đại diện chính quyền địa phương và các Quý Cư dân đại diện cho khối các Toà nhà. Tại đây, Hội nghị đã thông qua Nội quy nhà chung cư; Quy chế bầu Ban quản trị; quyền và nghĩa vụ của Ban quản trị; Nội dung chương trình của Hội nghị chung cư lần 1 sắp tới và tổ chức tiến hành bầu cử tại chỗ ứng viên tham gia vào bầu chọn thành viên Ban quản trị chính thức, thành viên Tổ kiểm phiếu, Tổ Thư ký để các đơn vị, thành viên cùng nắm thông tin và phối hợp thực hiện trong công tác tổ chức Hội nghị lần 1 sắp tới.

 

Kết quả Hội nghị trù bị cụm chung cư HH2 đề cử 08 ứng viên để bầu ra 06 người và 01 người (làm Phó ban quản trị) do Chủ đầu tư Tập đoàn Nam Cường chỉ định. Kết quả Hội nghị trù bị cụm chung cư CT3 Cổ Nhuế đề cử 10 ứng viên để chọn ra 08 người và 01 người (làm Phó ban quản trị) do Chủ đầu tư Tập đoàn Nam Cường chỉ định. Danh sách toàn bộ đại diện của các toà nhà sẽ được niêm yết tại bảng tin cư dân khu chung cư trước khi diễn ra Hội nghị chung cư lần 1 khoảng 1 tuần bao gồm lý lịch trích ngang kèm ảnh, để toàn thể cư dân có thông tin nghiên cứu, xem xét và lựa chọn bầu cử.

            Ban quản trị là những người đại diện để bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho cư dân sống tại khu chung cư. Hội nghị bầu Ban quản trị nhà chung cư do Tập đoàn Nam Cường và các đơn vị thành viên tổ chức đã thể hiện sự chấp hành nghiêm túc các quy định của pháp luật và thực hiện đúng cam kết mang lại cuộc sống văn minh, gắn kết trong tính cộng đồng cao cho toàn thể cư dân The Sparks.