14 Tháng Mười Một, 2016

Tập đoàn Nam Cường tài trợ chính sự kiện Bất động sản lớn nhất 2016 của Forbes

Trong tâm thế là một trong những nhà đầu tư và phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam với 3 giá trị Uy tín – Vững bền – Nhân văn, ngày 15/11/2016 tới đây, Tập đoàn Nam Cường hiện diện là nhà tài trợ chính trong Hội nghị Bất động Sản 2016 – “Xây dựng tương lai” do Forbes Việt Nam tổ chức diễn ra tại khách sạn Intercontinental Asiana Saigon, thành phố Hồ Chí Minh.

Tham gia với tư cách là nhà tài trợ cho hội nghị bất động sản lớn nhất Việt Nam, Tập đoàn Nam Cường khẳng định sự trở lại của mình với sức sống mới, tầm vóc mới, định hướng mới: Phát triển và xây dựng các dự án đô thị, bất động sản ở phân khúc cao cấp, sinh thái, lấy khách hàng là trung tâm, hướng tới sự thỏa mãn của khách hàng là tôn chỉ hoạt động của Tập đoàn. Những dự án đang và sẽ thực hiện là lời hứa của Nam Cường xây dựng nên những công trình với phong cách sống đẳng cấp, góp phần tạo dựng nên một Việt Nam giàu mạnh.

Chia sẻ về sự kiện này, đại diện lãnh đạo Tập đoàn cho biết: “Với tư cách là nhà tài trợ chính cho sự kiện, Tập đoàn Nam Cường mong muốn góp phần làm cho sự phát triển của ngành Bất động sản Việt Nam. Trong hướng đi mới, chúng tôi có những bước đầu tư vào khu vực phía Nam, cụ thể là Khu phức hợp Du lịch Dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp Nam Cường Phú Quốc với quy mô 32,32ha. Tại sự kiện này, chúng tôi mong muốn có nhiều cơ hội hợp tác với các đối tác uy tín và sẵn sàng hội nhập cùng các nhà đầu tư hàng đầu quốc tế”.

Dự án Nam Cường Phú Quốc đặc biệt thu hút sự quan tâm của giới đầu tư phía Nam
Phối cảnh dự án khu du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng Nam Cường Phú Quốc

Tại sự kiện này, các diễn giả Bất động sản hàng đầu Việt Nam sẽ đưa ra cái nhìn toàn diện nhất về những biến động trong thị trường bất động sản 2016, cập nhật những thông tin, xu hướng mới nhất trong thị trường, tìm hiểu về dòng vốn, nhận diện các cơ hội đầu tư cũng như các rủi ro tiềm ẩn…

Trải qua 32 năm hình thành và phát triển, lấy tiêu chí “chữ tín” làm kim chỉ nam hoạt động, Tập đoàn Nam Cường tự hào đã xây dựng được chỗ đứng vững chắc trên thị trường, trở thành đối tác tin cậy và hiệu quả trên mọi lĩnh vực từ đầu tư xây dựng dân dụng công nghiệp, khu đô thị mới đến lĩnh vực thương mại du lịch.

Không chỉ tham gia các diễn đàn trong nước, Tập đoàn Nam Cường còn thường xuyên tham gia các diễn đàn bất động sản quốc tế. Gần đây nhất là Diễn đàn Bất động sản Việt Nam – Dubai 2016 diễn ra tại thủ đô của Dubai vào ngày 30/10/2016. Tập đoàn Nam Cường sẵn sàng hướng tới giai đoạn phát triển mới bền vững, chuyên nghiệp hơn trong các phân khúc bất động sản cao cấp.

Tập đoàn Nam Cường định hướng phát triển chuyên nghiệp trong phân khúc bất động sản cao cấp
Tập đoàn Nam Cường định hướng phát triển chuyên nghiệp trong phân khúc bất động sản cao cấp

Trong năm 2016, Tập đoàn Nam Cường đóng góp vào sự khởi sắc của thị trường bất động sản bằng hai sản phẩm độc đáo, tiêu biểu Anland Complex và An Phú Shop Villa tại Khu đô thị Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội. Đây là hai sản phẩm được đầu tư vào cảnh quan, giáo dục, thương mại, đem lại giá trị Sống Xanh An Lành. Sắp tới đây, ngày 18/11/2016, Nam Cường sẽ tiến hành lễ Khởi công xây dựng Khu Thương mại Du lịch – Dịch vụ – Biệt thự Hòa Vượng và hoàn thiện Khách sạn Nam Cường Nam Định. Dự án sẽ tổ hợp đẳng cấp 4 sao đầu tiên tại Nam Định, dự kiến khi đi vào hoạt động sẽ tạo một “cú huých” lớn cho ngành du lịch Nam Định nói riêng và ngành du lịch khu vực phía Nam đồng bằng sông Hồng nói chung.

Bên cạnh đó, Tập đoàn Nam Cường đang triển khai một loạt các dự án khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp như  Khu Resort và Khách sạn quốc tế Nam Cường Đồ Sơn (Hải Phòng) tiêu chuẩn 5 sao, Khu phức hợp Du lịch Dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp Nam Cường Phú Quốc  với quy mô 32,32ha, Khu du lịch sinh thái Đảo Ngọc (Hải Dương) với quy mô 96,75ha, Khu Thương mại Du lịch – Dịch vụ – Biệt thự Hòa Vượng và hoàn thiện Khách sạn Nam Cường Nam Định.