6 Tháng Chín, 2019

Tập đoàn Nam Cường trao tặng 20 xe đạp cho học sinh vượt khó tại Tp. Nam Định nhân dịp năm học mới.

Sáng ngày 5/9, tại điểm trường tiểu học Nguyễn Trãi – Tp.Nam Định, Tập đoàn Nam Cường đã trao tặng 20 chiếc xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp khai giảng năm học 2019-2020.

IMG_7371

Đại diện Tập đoàn Nam Cường trao tặng 20 chiếc xe đạp cho trường tiểu học Nguyễn Trãi, Tp.Nam Định

Đại diện Tập đoàn Nam Cường, ông Trần Tiến Dũng – Trưởng Văn phòng Nam Định đã trao 20 chiếc xe đạp nhằm khuyến khích, động viên các em học sinh nghèo có nghị lực vươn lên trong học tập. Đây là món quà vô cùng ý nghĩa, góp phần tạo điều kiện cho các em học sinh hiếu học thuận tiện hơn trong việc di chuyển tời trường hàng ngày, cũng như khích lệ các em tiếp tục vươn lên trở thành những học sinh chăm ngoan, học giỏi.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Anh Tuấn – Bí thư Thành ủy Thành phố Nam Định gửi lời chúc mừng năm học mới thầy trò trường tiểu học Nguyễn Trãi và cảm ơn Tập đoàn Nam Cường đã chung tay vì sự nghiệp giáo dục tại địa phương.

IMG_7362

Thầy trò trường tiểu học Nguyễn Trãi hân hoan chào đón năm học mới 2019-2020

Về phía đại diện nhà trường, các thầy cô giáo gửi lời tri ân sâu sắc về sự quan tâm của Tập đoàn Nam Cường dành cho học sinh trường tiểu học Nguyễn Trãi. Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ, món quà từ Tập đoàn Nam Cường nhân dịp năm học mới sẽ trao thêm niềm tin, nghị lực để các em vươn lên và đạt nhiều thành tích cao trong học tập.

Từ nhiều năm nay, Tập đoàn Nam Cường luôn duy trì và phát huy các hoạt động xã hội ý nghĩa. Trong đó, việc trao tặng 20 chiếc xe đạp cho trường tiểu học Nguyễn Trãi là một trong những hoạt động góp phần thể hiện trách nhiệm với cộng đồng và xã hội của Tập đoàn đối với tỉnh Nam Định.