2 Tháng Bảy, 2021

Hoạt động thường niên: Đại diện Lãnh đạo Tập đoàn thăm và trao quà tới Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Thi

Đã thành truyền thống tốt đẹp của Tập đoàn Nam Cường, ngày 1.7.2021 vừa qua, đại diện lãnh đạo Tập đoàn đã đến thăm hỏi, trao tặng quà tới Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Thi tại Phường Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội.

Đại diện lãnh đạo Tập đoàn thăm hỏi, trao quà tới Mẹ Thi

Thay mặt toàn thể lãnh đạo, CBVN, đại diện lãnh đạo Tập đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe và động viên Mẹ Thi sống vui, sống khỏe, mãi là tấm gương sáng về đạo đức và truyền thông cách mạng để thế hệ trẻ noi theo. Việc chăm sóc, tri ân Mẹ Thi thể hiện sự biết ơn sâu sắc của Tập đoàn đối với những hi sinh cao cả của Mẹ. Đồng thời bày tỏ tình cảm, chia sẻ với những khó khăn, vất vả mà gia đình Mẹ đã phải trải qua.

Đây là một việc làm hết sức thiết thực, là hoạt động nhằm tri ân đối với gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, qua đó thể hiện được tinh thần “Uống nước nhớ nguồn”, tình cảm và trách nhiệm của Tập đoàn Nam Cường đối với thân nhân của các anh hùng đã hy sinh trong sự nghiệp đấu tranh bảo vệ Tổ quốc.

Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Thi sinh năm 1926, hiện đã 95 tuổi. Chồng là liệt sĩ Dương Văn Trừ, con trai thứ hai là liệt sĩ Dương Văn Đối. Hiện tại, Mẹ Thi sống cùng con trai cả Dương Văn Đăng (Thương binh ¾) tại địa bàn phường Dương Nội.