29 Tháng Mười, 2016

Tưng bừng kỷ niệm 18 năm Ngày thành lập Khối Khách sạn Nam Cường

Ngày 28/10, tại Hải Phòng, Công ty CP Du lịch Dịch vụ Nam Cường đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 18 năm ngày thành lập Khối Khách sạn Nam Cường.

Toàn cảnh buổi Lễ kỷ niệm
Toàn cảnh buổi Lễ kỷ niệm

Tham dự buổi lễ có bà Lê Thị Thúy Ngà – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Nam Cường cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty là hai khối khách sạn Nam Cường Hải Phòng và Nam Cường Hải Dương.

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, ông Nguyễn Tuấn Quyết – Giám đốc Công ty CP Du lịch Dịch vụ Nam Cường cho biết, Khối khách sạn Nam Cường được Cố Chủ tịch Trần Văn Cường là người đặt nền móng với sự ra đời đầu tiên của khách sạn Nam Cường Hải Phòng hoạt động từ ngày 28/10/1998. Tiếp theo đó năm 2006 khách sạn Nam Cường Hải Dương được thành lập và đi vào hoạt động.

18 năm xây dựng và trưởng thành, Khối khách sạn Nam Cường đã trải qua một khoảng thời gian khó khăn với những thách thức cạnh tranh gay gắt của nền kinh tế thị trường, đặc biệt trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế. Tuy nhiên, với nỗ lực cố gắng không ngừng, tinh thần lao động sáng tạo của tập thể CBNV đã từng bước khẳng định thương hiệu Khách sạn Nam Cường. Khối khách sạn Nam Cường đã, đang là lựa chọn tin cậy của các đối tác, khách hàng trong và ngoài nước.

Ông Nguyễn Tuấn Quyết - Giám đốc Công ty CP Du lịch Dịch vụ Nam Cường phát biểu tại buổi lễ
Ông Nguyễn Tuấn Quyết – Giám đốc Công ty CP Du lịch Dịch vụ Nam Cường phát biểu tại buổi lễ

“Với những thành công đạt được sẽ tạo đà mở ra nhiều cơ hội để Khối khách sạn Nam Cường tiếp tục tiến xa với những mục tiêu lớn hơn nữa” – ông Quyết khẳng định.

Tại buổi lễ, bà Lê Thị Thúy Ngà – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Nam Cường cũng gửi lời tri ân đến Ban lãnh đạo và toàn thể CBNV Công ty đã đưa Khối Khách sạn phát triển và gặt hái được nhiều thành công với truyền thống đầy tự hào của Người Nam Cường.

Bà Lê Thị Thúy Ngà - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Nam Cường gửi lời tri ân đến toàn thể CBNV Công ty CP Du lịch Dịch vụ Nam Cường
Bà Lê Thị Thúy Ngà – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Nam Cường gửi lời tri ân đến toàn thể CBNV Công ty CP Du lịch Dịch vụ Nam Cường

Trong thời gian qua, Khối khách sạn Nam Cường luôn chú trọng vào chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn, không ngừng cải tiến chất lượng để tạo ra những dịch vụ đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và đem lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Tại Lễ kỷ niệm, tất cả các thành viên tham dự đã cùng ngồi lại với nhau như một gia đình lớn trong không khí đầm ấm, vui vẻ, cùng ôn lại những chặng đường 18 năm đã đi qua, những thăng trầm trong quá trình phát triển và hướng phát triển bền vững của Khách sạn Nam Cường trong những năm kế tiếp.

Một số hình ảnh tại Lễ kỷ niệm:

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc 

Lễ kỷ niệm diễn ra trong không khí ấm cúng, vui vẻ
Lễ kỷ niệm diễn ra trong không khí ấm cúng, vui vẻ 

Cùng cắt bánh, nâng ly rượu mừng Lễ Kỷ niệm
Cùng cắt bánh, nâng ly rượu mừng 18 năm Ngày thành lập Khối Khách sạn Nam Cường

Mừng Kỷ niệm 18 năm Ngày thành lập Hệ thống Khách sạn Nam Cường
Chúc mừng Kỷ niệm 18 năm Ngày thành lập Khối Khách sạn Nam Cường!