5 Tháng Bảy, 2018

Tưng bừng ngày hội Team Building “Đoàn kết để thành công”

Đầu tháng 7 vừa qua, toàn thể CBNV Tập đoàn Nam Cường đã cháy hết mình trong không khí sôi động của chương trình Team Building 3 ngày – 2 đêm “Đoàn kết để thành công” diễn ra tại Hạ Long, Quảng Ninh.

Đây là hoạt động nhiều ý nghĩa thể hiện sự quan tâm lớn của Ban lãnh đạo Tập đoàn đến đời sống tinh thần của CBNV Tập đoàn; đồng thời phát huy giá trị tập thể cũng như tạo sân chơi giao lưu, thắt chặt hơn tình đoàn kết và tạo động lực làm việc, cống hiến cho mỗi “người Nam Cường”.

Các thành viên của mái nhà chung Nam Cường đã có những giây phút thăng hoa cùng cảm xúc trong tinh thần đồng đội.

 

Tất cả đều đoàn kết, chung lòng hướng tới thành công.

Chương trình Kỹ năng làm việc đội nhóm được mở màn với những trò chơi vận động mang tính thi đấu tập thể với nội dung phong phú, đa dạng, đòi hỏi tinh thần đoàn kết mạnh mẽ, sự khéo léo và linh hoạt của các thành viên. Mỗi đội tham gia tranh tài với các nội dung được xây dựng dựa trên hành trình vượt biển, chinh phục thử thách bao gồm: Chung sức đồng lòng, Mở lối tiên phong, Sức mạnh của sự đoàn kết, thể hiện rõ nét văn hóa làm việc Tập đoàn Nam Cường. Đặc biệt, các trò chơi vận động như “Bóng đụng”, “Truyền nước”… đã thực sự mang lại tiếng cười và hứng thú cho người Nam Cường.

Game thi đấu “Truyền nước”

Tất cả các trò chơi đều đòi hỏi tinh thần đoàn kết mạnh mẽ, sự khéo léo và linh hoạt của các thành viên.

 

Những khoảnh khắc rạng rỡ của các thành viên Nam Cường.

Kết quả chung cuộc, đội Xanh lá đã xuất sắc vượt qua các thử thách để nhận giải quán quân “Team Building 2018”, tiếp đến là đội Xanh dương ở vị trí thứ hai, đội Đỏ ở vị trí thứ ba và giải phong cách thuộc về đội Vàng. Có thể nói, tinh thần đồng đội được nâng lên và trở thành giá trị lớn nhất mà người Nam Cường nhận được từ Team building “Đoàn kết để thành công” 2018.

“Đi thật xa để gắn kết một tinh thần Nam Cường!”

Bên cạnh những trò chơi vận động vui nhộn, đêm hội Gala Dinner “bùng nổ” với những giai điệu sôi động cùng những game show thu hút các thành viên hưởng ứng nồng nhiệt như: Hóa trang không tưởng, Uống bia về đích, Hóa đá cùng âm nhạc…

Không khí ấm cúng với sắc màu rực rỡ trong đêm Gala Dinner.

Với sự chuẩn bị chu đáo của Ban tổ chức cũng như sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Ban lãnh đạo, sự kiện đã đem lại một động lực thúc đẩy tất cả CBNV đoàn kết một lòng, tận tâm tận lực vì một Nam Cường ngày càng phát triển vững mạnh.

Tất cả các thành viên sẽ cùng nhau nỗ lực hoàn thành tốt công việc để đưa Tập đoàn Nam Cường ngày càng vững mạnh, vươn cao.

Khép lại hành trình 3 ngày, 2 đêm đáng nhớ của tập thể CBNV Nam Cường, Ban tổ chức tin rằng, các thành viên sẽ hào hứng và có nhiều năng lượng hơn để cống hiến cho sự phát triển cũng như nêu cao tinh thần đoàn kết, gắn bó tạo nên sức mạnh vững vàng cho ngôi nhà chung Nam Cường.