12 Tháng Ba, 2015

Đón nhận danh hiệu “Doanh nhân văn hóa vì sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước – Doanh nghiệp văn hóa có nhiều đóng góp cho xã hội”

Sáng ngày 12/03/2015, tại Nhà hát 3/2 – Thành phố Nam Định, Tập đoàn Nam Cường vinh dự đón nhận danh hiệu “Doanh nhân văn hóa vì sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước – Doanh nghiệp văn hóa có nhiều đóng góp cho xã hội” do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam – Trung tâm Văn hóa Doanh nhân trao tặng.

Đây là giải thưởng nhằm tôn vinh những doanh nhân, doanh nghiệp có thành tích tốt trong quá trình xây dựng văn hóa kinh doanh, đóng góp nhiều cho sự phát triển của nền kinh tế quốc gia.

Bà Ngô Thị Hương Lan – Phụ trách Truyền thông đại diện Tập đoàn Nam Cường nhận giải vinh danh

Thành lập từ năm 1984, trải qua hơn 30 năm hình thành và phát triển, đến nay Tập đoàn Nam Cường đã trở thành một doanh nghiệp lớn mạnh hoạt động trong các lĩnh vực Bất động sản và Dịch vụ Du lịch – Khách sạn. Bên cạnh mục tiêu phát triển kinh tế, Tập đoàn còn luôn chú trọng đến các công tác xã hội với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực như Tài trợ mổ tim cho trẻ em nghèo, xây dựng quỹ khuyến học, “Tiếp sức ngư dân bám biển”, tặng nhà tình nghĩa cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, nhận phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng,… qua đó góp phần quan trọng vào sự phát triển chung của đất nước, mang lại những giá trị nhân văn và lợi ích thiết thực cho cộng đồng.

 Danh hiệu “Doanh nhân văn hóa vì sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước” trao cho Bà Lê Thị Thúy Ngà – Chủ tịch HĐQT và danh hiệu “Doanh nghiệp văn hóa có nhiều đóng góp cho xã hội tôn vinh Tập đoàn Nam Cường

Giải thưởng nhận được lần này là sự ghi nhận xứng đáng của Đảng, Nhà Nước và các cơ quan ban, ngành dành cho những cố gắng, nỗ lực không biết mệt mỏi của Bà Lê Thị Thúy Ngà – Chủ tịch HĐQT và Tập đoàn Nam Cường trong suốt hơn 30 năm qua. Đây chính là động lực tiếp thêm sức mạnh cho Người Nam Cường trong các hoạt động sản xuất, kinh doanh cũng như trong sứ mệnh thực hiện trách nhiệm xã hội và tạo dựng giá trị nhân văn, phụng sự cộng đồng.