29 Tháng Ba, 2015

Hội nghị lần thứ nhất Nhà chung cư The Cosmo Spark HH2

Tiếp nối thành công của Hội nghị lần thứ nhất Nhà chung cư The Opera Spark (CT8), sáng ngày 29/3/2015, Tập đoàn Nam Cường tiếp tục tổ chức Hội nghị lần thứ nhất nhà chung cư The Cosmo Spark (HH2) thuộc tổ hợp chung cư The Sparks Lê Văn Lương, phường Yên Nghĩa, Quận Hà Đông, Hà Nội với sự tham gia của đông đảo các cư dân.

Đến tham dự Hội nghị có các đại biểu đại diện cho UBND quận Hà Đông, UBND phường Yên Nghĩa; về phía chủ đầu tư Tập đoàn Nam Cường có ông Phạm Xuân Dũng – Phó Tổng giám đốc kiêm Chánh văn phòng HĐQT, ông Lê Duy Mạnh – Giám đốc Chi nhánh Hà Tây, ông Lương Anh Quang – Giám đốc Công ty Quản lý & Dịch vụ KĐT Nam Cường; và toàn thể các cư dân đang sinh sống tại cụm chung cư The Cosmo Spark (HH2).

Hội nghị Lần thứ nhất Nhà chung cư The Cosmo Spark (HH2) mang ý nghĩa lớn, thu hút sự quan tâm và tham dự của đông đảo cư dân

Sau 3 giờ làm việc nghiêm túc và thảo luận sôi nổi, Hội nghị đã thông qua các văn kiện quan trọng và tiến hành bỏ phiếu để bầu ra Ban quản trị chính thức. Căn cứ vào kết quả kiểm phiếu, danh sách các thành viên trúng cử vào Ban quản trị cụm chung cư The Cosmo Spark (HH2) nhiệm kỳ 2015 gồm các ông bà theo thứ tự như sau:

1.      Ông Nguyễn Văn Chương – Căn hộ 0204 HH2E (81,8%)

2.      Ông Nguyễn Hồng Lĩnh – Căn hộ 0410 HH2D (81,3%)

3.      Ông Nguyễn Quang Huy – Căn hộ 2209 HH2D (81,06%)

4.      Ông Hoàng Anh Tuấn – Căn hộ 1805 HH2E (79,5%)

5.      Ông Nguyễn Văn Bắc – Căn hộ 2108 HH2E (75%)

6.      Bà Phạm Thái Sơn – Căn hộ 0807 HH2D (74,24%)

7.      Ông Phạm Tiến Thành – Phó ban Phụ trách Ban QLDA CT8 & HH2 được Ban lãnh đạo Tập đoàn Nam Cường chỉ định giữ vị trí Phó ban đại diện cho chủ đầu tư là thành viên thứ 7 của Ban quản trị Nhà chung cư The Cosmo Spark (HH2).

Ngay sau Hội nghị, Ban quản trị đã tiến hành phiên họp đầu tiên để phân công nhiệm vụ và triển khai các hoạt động trong nhiệm kỳ mới. Theo đó, ông Nguyễn Quang Huy (P2209 HH2D) nhận được đa số sự đồng thuận trở thành Trưởng ban quản trị. Ông Nguyễn Văn Chương và ông Phạm Tiến Thành – đại diện chủ đầu tư làm Phó ban.

Ông Phạm Xuân Dũng – Phó TGĐ kiêm Chánh văn phòng HĐQT và ông Lê Duy Mạnh – GD Chi nhánh Hà Tây tặng hoa chúc mừng Ban quản trị

Tại Hội nghị, ông Phạm Xuân Dũng, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Nam Cường đã tặng hoa chúc mừng các thành viên được bầu vào Ban quản trị; đồng thời tin tưởng rằng cùng với sự nỗ lực của Tập đoàn Nam Cường, sự hỗ trợ, hợp tác của các cấp chính quyền địa phương và nhất là sự gắn kết của Ban quản trị cùng toàn thể cư dân, cụm chung cư The Cosmo Spark (HH2) sẽ trở thành một trong những khu đô thị hiện đại bậc nhất của thủ đô Hà Nội.

Hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp với việc thành lập Ban quản trị nhà chung cư có nhiệm vụ đại diện cho quyền lợi hợp pháp của cư dân và là cầu nối truyền tải những ý kiến, nguyện vọng của cư dân tới chủ đầu tư để cùng chung tay xây dựng một cộng đồng cư dân văn minh, hướng thượng.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

 

Cư dân đăng ký và nhận phiếu bầu tại khu vực dành cho tòa nhà của mình

Xem thông tin các ứng viên ứng cử Ban quản trị

Bảng thông tin cung cấp đầy đủ các thông tin, sơ yếu lý lịch trích ngang của từng ứng viên

Ông Lê Duy Mạnh – Giám đốc Chi nhánh Hà Tây khái quát về dự án The Sparks

Ông Lương Anh Quang – Giám đốc Công ty QL&DV KDT Nam Cường đọc báo cáo tổng kết các hoạt động vận hành chung cư

Tổ kiểm phiếu kiểm tra hòm phiếu trước khi cư dân lên bỏ phiếu bầu Ban quản trị

Bỏ phiếu bầu Ban quản trị

Ban quản trị sẽ đại diện cho các quyền lợi hợp pháp của cư dân khu đô thị

Kết thúc thời gian bỏ phiếu, Tổ kiểm phiếu tiến hành kiểm phiếu

Công tác kiểm phiếu được tiến hành minh bạch, công khai và khẩn trương

Với sự tham gia kiểm phiếu trực tiếp từ đại diện cư dân Nhà chung cư The Cosmo Spark

Ông Nguyễn Quang Khánh – Tổ trưởng tổ kiểm phiếu công bố kết quả kiểm phiếu

Ông Phạm Xuân Dũng – Phó TGĐ kiêm Chánh văn phòng HĐQT và ông Lê Duy Mạnh – GĐ Chi nhánh Hà Tây tặng hoa chúc mừng Ban quản trị

Sau khi Hội nghị kết thúc, Ban quản trị mới thành lập đã tiến hành phiên họp đầu tiên, bầu ra Trưởng, Phó ban và phân công nhiệm vụ cho từng thành viên trong Ban.