25 Tháng Hai, 2015

Tập đoàn Nam Cường thăm, chúc Tết Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Thi

Ngày 24/2/2015, tức ngày mùng 6 Tết Âm lịch Ất Mùi 2015, phối hợp với UBND phường Dương Nội, đại diện Tập đoàn Nam Cường – Ông Trần Oanh – Phó Chủ tịch HĐQT, Ông Trần Văn Nghĩa – Tổng giám đốc và Ông Vũ Lê Hòa – Chánh văn phòng Tập đoàn đã đến thăm, chúc Tết Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Thi ở phường Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội.  

Ông Trần Oanh – Phó Chủ tịch HĐQT và ông Trần Văn Nghĩa – Tổng Giám đốc Tập đoàn Nam Cường đến thăm và chúc Tết Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Thi

Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Thi có chồng là ông Dương Văn Trừ đã hy sinh trong kháng chiến chống Pháp và con trai là Dương Văn Đối hy sinh trong kháng chiến chống Mĩ. Người con trai thứ hai của mẹ là Dương Văn Đăng cũng tham gia kháng chiến và hiện đang là thương binh.

Chồng qua đời khi bà Nguyễn Thị Thi mới 21 tuổi, bà Thi một mình nuôi 2 con khôn lớn và tiếp tục gánh chịu nỗi đau khi 1 người con của mẹ hy sinh trong kháng chiến chống Mỹ, 1 người trở thành thương binh suốt đời. Hiện nay, mẹ Nguyễn Thị Thi sống sum vầy cùng con cháu, tại tổ dân phố Hoàng Văn Thụ, phường Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội.

Tại gia đình Mẹ Nguyễn Thị Thi, đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên tinh thần, mong Mẹ sống vui, sống khỏe, luôn là tấm gương cho các thế hệ con cháu noi theo. Đoàn cũng bày tỏ lòng tri ân trước những cống hiến, hy sinh to lớn của mẹ Nguyễn Thị Thi khi chồng và một người con của Mẹ đã hy sinh trong sự nghiệp đấu tranh bảo vệ Tổ quốc.

Mẹ Nguyễn Thị Thi hiện đang sống sum vầy, hạnh phúc bên con cháu

Ông Trần Văn Nghĩa cho biết: “Cả cuộc đời Mẹ Nguyễn Thị Thi đã cống hiến, hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc. Tập đoàn Nam Cường tri ân và cảm phục sự hy sinh to lớn đó của Mẹ. Chúng tôi nguyện phụng dưỡng mẹ Thi suốt đời và sẽ cố gắng tri ân nhiều hơn đến các Mẹ Việt Nam anh hùng khác”.

Ông Trần Văn Nghĩa – Tổng Giám đốc Tập đoàn Nam Cường xúc động trước những cống hiến, hy sinh của

Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Thi

Ông Lã Quang Thức – Chủ tịch phường Dương Nội chia sẻ: “Chính quyền và người dân rất phấn khởi trước sự quan tâm của Tập đoàn Nam Cường dành cho những người có công. Hằng năm UBND phường Dương Nội cũng luôn có kinh phí để hỗ trợ cho gia đình các bà mẹ Việt Nam anh hùng và gia đình chính sách”.

Xuân Ất Mùi 2015, Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Thi bước sang tuổi 91. Mừng tuổi Mẹ, chúc Mẹ thật nhiều sức khỏe, sống yên vui cùng con cháu!

 Đại diện Tập đoàn Nam Cường và UBND phường Dương Nội thăm hỏi, chúc tết Mẹ Nguyễn Thị Thi

Mừng Mẹ Thi một năm mới mạnh khỏe, sống yên vui cùng con cháu