25 Tháng Sáu, 2015

Tập đoàn Nam Cường tiếp Hội Nhà báo Thái Lan

Sáng ngày 24/6, đại diện Tập đoàn Nam Cường  phối hợp cùng Báo Xây Dựng đã có buổi gặp gỡ, giao lưu với đoàn Hội Nhà báo Thái Lan đang có chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam.

Tại buổi gặp mặt, ông Trần Văn Nghĩa – Tổng Giám đốc Tập đoàn Nam Cường bày tỏ niềm vui và niềm vinh hạnh khi được tiếp đón đoàn Hội nhà báo Thái Lan đến thăm Tập đoàn Nam Cường.  Ông Nghĩa mong muốn Hội nhà báo Thái Lan sẽ là cầu nối truyền tải thông tin về Tập đoàn Nam Cường đến đông đảo các nhà đầu tư và nhân dân Thái Lan, qua đó giúp thúc đẩy các hoạt động xúc tiến thương mại, hợp tác đầu tư giữa Tập đoàn Nam Cường với các doanh nghiệp, đặc biệt là những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản của Thái Lan.

Ông Trần Văn Nghĩa bắt tay thân mật với ông Manop Thiposoth – Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Thái Lan

Cũng trong khuôn khổ buổi giao lưu, đại diện Tập đoàn Nam Cường đã giới thiệu lịch sử phát triển của Tập đoàn và các dự án xây dựng đang được triển khai. Trong đó nhân mạnh, Tập đoàn Nam Cường là một tập đoàn kinh tế tư nhân có tiềm lực phát triển vững mạnh, đi đầu trong các lĩnh vực Bất động sản, Dịch vụ du lịch – Khách sạn tại Việt Nam. Hiện nay, Tập đoàn đang triển khai 13 dự án bất động sản lớn trên khắp cả nước như Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Nam Định, Phú Quốc – Kiên Giang…

Ông Trần Văn Nghĩa bày tỏ niềm vui khi được đón tiếp Hội Nhà báo Thái Lan

Đại diện Tập đoàn Nam Cường giới thiệu lịch sử phát triển của Tập đoàn và các dự án đang triển khai

Cũng tại buổi tiếp, ông Manop Thiposoth – Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Thái Lan cảm ơn sự tiếp đón nhiệt tình và nồng ấm của Tập đoàn Nam Cường. Ông Manop Thiposoth đặc biệt ấn tượng với sự phát triển của Tập đoàn Nam Cường, đồng thời bày tỏ mong muốn có nhiều hơn nữa những cơ hội gặp gỡ, giới thiệu và quảng bá hình ảnh Tập đoàn Nam Cường cũng như dân tộc Việt Nam tới đông đảo người dân Thái Lan. Ông hy vọng đến cuối năm nay, khi cộng đồng chung Asean được mở ra, hai bên sẽ có thêm nhiều cơ hội hợp tác cùng phát triển.

Ông Manop Thiposoth – Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Thái Lan cảm ơn sự tiếp đón nồng hậu của Tập đoàn Nam Cường

Đại diện Tập đoàn Nam Cường chụp ảnh lưu niệm cùng Hội Nhà báo Thái Lan và Ban biên tập Báo Xây Dựng

Ông Chavarong – Cố vấn Hội Nhà báo Thái Lan đánh giá cao sự hợp tác giữa các cơ quan báo chí Việt Nam và các công ty chuyên về bất động sản đã mang đến sự hiểu biết và phát triển có hiệu quả.