21 Tháng Ba, 2015

Tập đoàn Nam Cường vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam lần thứ 8 liên tiếp

Sáng 21/3/2015, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Tập đoàn Nam Cường vinh dự đón nhận danh hiệu Thương hiệu mạnh trong chương trình Liên hoan Các doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam với chủ đề “Tạo dựng môi trường kinh doanh bình đẳng và lành mạnh” do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức. Đây cũng là lần thứ 8 liên tiếp Tập đoàn Nam Cường được đón nhận danh hiệu cao quý này.

Tham dự chương trình có các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước; đại diện các Bộ, ban, ngành, đoàn thể Trung ương và thành phố Hà Nội, các chuyên gia kinh tế và hơn 500 CEOs các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam và doanh nghiệp trong nước.

Tại buổi lễ đã có 71 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài được trao danh hiệu Rồng vàng và 95 thương hiệu Việt Nam đạt danh hiệu Thương hiệu mạnh.

Ông Trần Văn Nghĩa – Tổng Giám đốc Tập đoàn Nam Cường đón nhận danh hiệu cao quý từ BTC

Ông Trần Văn Nghĩa – Tổng Giám đốc Tập đoàn Nam Cường cho biết: “Tập đoàn Nam Cường rất vinh dự khi đạt danh hiệu Thương hiệu mạnh Việt Nam. Thời gian tới, Tập đoàn sẽ có kế hoạch, chiến lược củng cố và tăng cường năng lực cạnh tranh, chủ động, sáng tạo và sẵn sàng bước vào cuộc hội nhập sâu rộng hơn, trở thành một thương hiệu vững mạnh toàn diện trong lòng đối tác, khách hàng”.

Chương trình Liên hoan Các doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh được tổ chức nhằm ghi nhận, động viên và cổ vũ những doanh nghiệp có thành tích ấn tượng trong hoạt động sản xuất, kinh doanh đồng thời kết nối và phát huy vai trò, sứ mệnh của cơ quan báo chí với các nhà quản lý, nhà hoạch định chính sách, các chuyên gia kinh tế và cộng đồng doanh nghiệp; giữa các nhà sản xuất, kinh doanh và người tiêu dùng.

Vinh danh các doanh nghiệp đạt danh hiệu Thương hiệu mạnh Việt Nam

Cũng trong khuôn khổ của chương trình Liên hoan năm nay, Thời báo Kinh tế Việt Nam đã tổ chức Diễn đàn CEO cùng chủ đề “Tạo dựng môi trường kinh doanh bình đẳng và lành mạnh” vào ngày 20/3/2015 tại khách sạn Marriott Hà Nội. Thông qua Diễn đàn CEO, các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài được giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, tìm giải pháp vượt qua khó khăn, nắm bắt những cơ hội, cùng nhau hợp tác, thúc đẩy sự đồng thuận và quyết tâm thực hiện thành công nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội năm 2015 và các năm tiếp theo.