20 Tháng Ba, 2015

Tưng bừng kỷ niệm 31 năm ngày thành lập Tập đoàn

Ngày 20/3/2015, Công ty cổ phần Tập đoàn Nam Cường Hà Nội long trọng tổ chức Lễ k niệm ngày thành lập Tập đoàn (1984 – 2015) tại Hội trường 406, Tòa nhà Nam Cường.

Tham dự buổi lễ có Bà Lê Thị Thúy Ngà – Chủ tịch HĐQT, Ông Trần Oanh – Phó Chủ tịch HĐQT, Ông Trần Văn Nghĩa – Tổng giám đốc cùng toàn thể Ban lãnh đạo và CBNV Tập đoàn tại khu vực Hà Nội.

Tổng Giám đốc Trần Văn Nghĩa phát biểu ôn lại chặng đường 31 năm xây dựng và phát triển của Tập đoàn

Tại buổi lễ, Ông Trần Văn Nghĩa – Tổng Giám đốc Tập đoàn đã phát biểu ôn lại chặng đường 31 năm xây dựng và phát triển của Tập đoàn với những giá trị nhân bản được khẳng định: uy tín – nhân văn – bền vững. Được thành lập năm 1984, đến nay, sau 31 năm từ những bước đi ban đầu hết sức khó khăn, trải qua biết bao thăng trầm, tập thể Người Nam Cường đã đoàn kết nỗ lực vượt qua muôn vàn khó khăn, từng bước phát triển, khẳng định vị thế và uy tín của mình trong mọi hoạt động, để đến hôm nay, Nam Cường đã trở thành một Tập đoàn kinh tế lớn mạnh trong lĩnh vực xây dựng và kinh doanh bất động sản, du lịch – khách sạn được lãnh đạo Đảng, Nhà nước trao tặng nhiều danh hiệu cao quý.

Phút tri ân Người Sáng lập – Cố Chủ tịch Trần Văn Cường

Có được sự trưởng thành và đứng vững như hôm nay, Người Nam Cường tri ân Người Sáng lập – Cố Chủ tịch Trần Văn Cường, đã tạo dựng và đặt nền móng vững chắc, là tiền đề cho Tập đoàn phát triển.

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, Bà Lê Thị Thúy NgàChủ tịch HĐQT đã bày tỏ lời tri ân tới Ban lãnh đạo Tập đoàn qua các thời kỳ và toàn thể CBNV đã đồng lòng, chung sức, sát cánh cùng Hội đồng quản trị trong các hoạt động của Tập đoàn trong thời gian qua.

Chủ tịch HĐQT – Bà Lê Thị Thúy Ngà chia sẻ cảm xúc nhân Lễ kỷ niệm ngày thành lập Tập đoàn

Chủ tịch cũng kêu gọi toàn thể CBNV – trên cơ sở truyền thống và văn hóa doanh nghiệp, tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, nêu cao tinh thần đoàn kết nhất trí, khát vọng và hoài bão để xây dựng Nam Cường trở thành một tập đoàn kinh tế mạnh, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp phát triển nền kinh tế “Vì Việt Nam Cường Thịnh”.

Chương trình đi bộ từ thiện

Cũng trong ngày truyền thống Kỷ niệm 31 năm thành lập Tập đoàn và 57 năm ngày sinh Cố Chủ tịch Trần Văn Cường, lần đầu tiên, chương trình “Đi bộ từ thiện – Thắp niềm tin cho tương lai tươi sáng” của Quỹ “Trái tim nhân hậu” đã được tổ chức với sự hưởng ứng tham gia của toàn thể Ban lãnh đạo và CBNV toàn Tập đoàn.

Người Nam Cường đồng hành, đi bộ từ thiện “Thắp niềm tin cho tương lai tươi sáng”

Lộ trình chuyến đi bộ từ thiện được bắt đầu từ tòa nhà văn phòng (Nam Cuong Building), kéo dài qua các tuyến đường trong khuôn viên khu đô thị – phân khu A, Khu ĐTM Dương Nội và kết thúc tại khu vực sân khấu ngoài trời đặt tại khuôn viên tòa nhà văn phòng. Tham gia chuyến đi bộ, ai cũng háo hức mặc dù trời có mưa phùn lất phất, bởi hành trình đi bộ này sẽ chung tay góp sức cùng cộng đồng “Thắp niềm tin cho tương lai tươi sáng”.

Kết thúc lộ trình đi bộ từ thiện, Người Nam Cường cùng nhau quyên góp, chung sức với Quỹ “Trái tim nhân hậu” với mong muốn chia sẻ được nhiều hơn những hoàn cảnh kém may mắn, khó khăn.

Nam Cường Cup 2015

Nằm trong khuôn khổ chuỗi các hoạt động mừng ngày thành lập Tập đoàn và 57 năm ngày sinh Cố Chủ tịch Trần Văn Cường, giải bóng đá mini Nam Cường Cup 2015 đã được tổ chức thu hút sự quan tâm tham gia, cổ vũ của đông đảo Người Nam Cường.

Nam Cuong Cup 2015 có sự tham gia tranh giải của 04 đội bóng đến từ Văn phòng Hà Nội, Văn phòng Nam Định, Chi nhánh Hải Dương và khối Khách sạn

Đây là giải “thường niên” được tổ chức tạo không gian giao lưu giữa CBNV các văn phòng, chi nhánh, công ty đơn vị thành viên trực thuộc Tập đoàn.

Tại Nam Cường Cup 2015, có 04 đội tham gia thi đấu bao gồm: Văn phòng Hà Nội, Văn phòng Nam Định, Chi nhánh Hải Dương và khối Khách sạn.

Kết quả, với sự chuẩn bị chu đáo cùng đội hình đã được tập luyện và thi đấu cọ sát với nhau một thời gian khá dài trước khi diễn ra giải, đội bóng đến từ Văn phòng Hà Nội đã xuất sắc vượt qua đội bóng đến từ khối Khách sạn – ứng cử viên vô địch của giải – để mang về chiến thắng lịch sử làm ngất ngây toàn bộ cổ động viên đội nhà.

Đội bóng Văn phòng Hà Nội giành chức vô địch Nam Cường Cup 2015 một cách thuyết phục

Với chuỗi các hoạt động diễn ra sôi nổi, hào hứng và tràn ngập niềm vui, tiếng cười, mừng sinh nhật Tập đoàn 31 tuổi, mừng sinh nhật Người Sáng lập tài ba – Cố Chủ tịch Trần Văn Cường, ông luôn là tấm gương và là động lực để Người Nam Cường tiếp bước, sát cánh cùng Chủ tịch đương nhiệm để trợ lực, đưa Tập đoàn Nam Cường vươn tới những thành công lớn hơn trong tương lai!

Mừng sinh nhật Tập đoàn 2015!