19 Tháng Một, 2024

Tuyển dụng Chuyên viên Quản lý bán hàng và Hỗ trợ đại lý

  1. Mô tả công việc:
  • Trực tại khu vực VPBH/Nhà mẫu.
  • Điều phối công tác Tiếp đón và hướng dẫn Khách hàng, Đại lý tham quan, trải nghiệm Nhà mẫu tại Dự án khi có yêu cầu.
  • Tiếp nhận thông tin, sắp xếp lịch tham quan Nhà mẫu cho Đại lý, khách hàng.
  • Giải đáp các thắc mắc của Khách hàng trong phạm vi cho phép và tiếp nhận các ý kiến của Khách hàng chuyển tới các Bộ phận chịu trách nhiệm để xử lý.
  • Kiểm tra công tác vệ sinh, hậu cần: nước, bánh kẹo (nếu có theo chính sách của Công ty),.. tại khu vực chờ, quản lý tài sản trong và ngoài VPBH/Nhà mẫu đảm bảo sạch sẽ, an toàn không để xảy ra tình trạng mất mát, hư hỏng đồ đạc tại VPBH/Nhà mẫu
  • Quản lý, ghi chép sổ theo dõi lượng khách tham quan Nhà mẫu
  • Hỗ trợ Đại lý, môi giới trong quá trình bán hàng khi được yêu cầu
  • Theo dõi tình hình trực của các Đại lý tại dự án, báo cáo Trưởng/phó phòng/cán bộ quản lý trực tiếp
  • Tham gia vào công tác lập kế hoạch/tổ chức các chương trình họp, đào tạo, … với các Đại lý bán hàng. Chuẩn bị tài liệu, phân phối tài liệu tới các Đại lý được cụ thể, kịp thời theo yêu cầu.
  • Là đầu mối của Công ty tại dự án, phối hợp với các phòng ban/Đơn vị chuyên môn cập nhật tiến độ công trường/dự án, kịp thời phản ánh thực tế triển khai các hạng mục để báo cáo, xin ý kiến xử lý nhằm đáp ứng tiến độ theo yêu cầu bán hàng
  • Hỗ trợ bàn giao nhà/căn hộ tại các dự án cho Khách hàng
  • Giám sát việc tuân thủ quy định, quy trình, nội quy, tiêu chuẩn làm việc của Đại lý bán hàng
  • Báo cáo tiến độ, kết quả thực hiện công việc với Trưởng/phó phòng/cán bộ quản lý trực tiếp
  • Các công việc khác theo phân công                                                                        
  1. Yêu cầu công việc:
  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế, Thương mại, …                                                                                    
  • Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm trở lên ở vị trí tương đương.
  • Có kiến thức chuyên môn sâu về bán hàng, quản lý đại lý, phân phối sản phẩm bất động sản.                                                                        
  • Có kiến thức cơ bản về các quy định, Luật liên quan đến bất động sản
  • Hiểu biết về thị truờng bất động sản, các yếu tố khác ảnh huởng tới BĐS
  • Có khả năng giao tiếp tốt, thuyết phục.
  • Kỹ năng tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ
  • Có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Nhạy cảm, nắm bắt nhanh tâm lý, cảm xúc của khách hàng
  • Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm duới áp lực cao
  1. Hình thức ứng tuyển:

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV theo 1 trong các cách sau:

  • Ban Nhân lực & Hệ thống – Tầng 4, Nam Cường Building, Tố Hữu, La Khê, Hà Đông, Hà Nội.
  • CV vui lòng gửi về email: tuyendung@namcuong.com.vn
  • Số điện thoại: 024. 6325 1888 (Số máy lẻ – 3157)
  • Theo dõi các thông tin của Tập đoàn tại Fanpage: https://www.facebook.com/NamCuongtalent

“Thông báo tuyển dụng này tuân thủ bình đẳng giới trong tuyển dụng”