4 November, 2013

Khách sạn Nam Cường Hải Phòng: 15 năm chung sức, khẳng định một thương hiệu

28/10/1998 – 28/10/2013, 15 năm – Khách sạn Nam Cường Hải Phòng nói riêng, khối Du lịch – Khách sạn Nam Cường nói chung đã khẳng định một cái tên, một chỗ đứng và một thương hiệu bền vững.

15 tuổi, mốc son gọi tên một chặng đường, một dấu ấn lịch sử của khối Du lịch – Khách sạn Nam Cường

Ngày 25/10/2013, Khách sạn Nam Cường Hải Phòng tưng bừng tổ chức ngày hạnh ngộ, mừng sinh nhật khách sạn tuổi 15. Tham dự lễ mừng sinh nhật có bà Trần Thị Quỳnh Ngọc – Phó Chủ tịch Tập đoàn, ông Phan Đức Long – Kế toán trưởng Tập đoàn, ông Nguyễn Tuấn Quyết – GĐ công ty CP Du lịch Dịch vụ Nam Cường cùng đông đảo khách mời là khách hàng, bạn hàng lâu năm và toàn thể cán bộ nhân viên khối khách sạn Nam Cường.

Ngày đặc biệt, cơ hội đặc biệt để tất cả các thế hệ người Nam Cường đã và đang gắn bó với  khối Khách sạn Nam Cường gặp nhau, cùng chung vui, cùng kể cho nhau nghe những câu chuyện, những kỷ niệm và dấu ấn khó quên của một thời. Những cái nắm tay thật chặt, những cái khoác vai với tình bằng hữu quý báu lâu ngày gặp lại, bất cứ ai, hòa mình vào bầu không khí ấy đều có những cảm xúc khó tả. Từng gương mặt, từng nụ cười, từng ánh mắt, đã đủ để cảm nhận và thấu hiểu cái tình sâu sắc của người Nam Cường.

 

Niềm vui ngày hạnh ngộ

Chung vui cùng cán bộ nhân viên Khách sạn Nam Cường, cùng ôn lại chặng đường phát triển và trưởng thành của khối Khách sạn Nam Cường, bà Trần Thị Quỳnh Ngọc – Phó Chủ tịch Tập đoàn tự hào nhìn lại:

Nằm trong chuỗi các khách sạn đang được Tập đoàn triển khai tại nhiều địa phương trong cả nước, hai khách sạn Nam Cường Hải Phòng, Nam Cường Hải Dương đã đi vào hoạt động và để lại dấu ấn tốt đẹp về sự “ấm áp, tiện nghi, thân thiện, chu đáo” cho sự lựa chọn tin cậy của bạn bè, khách hàng trong nước và quốc tế.

15 năm qua, lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chuẩn và lấy sự yêu mến của khách hàng làm niềm tự hào, chất lượng và bản sắc văn hóa đặc trưng của chuỗi Khách sạn Nam Cường đã được chứng nhận. Thương mại Du lịch – Khách sạn là dấu mốc quan trọng làm nên thương hiệu Nam Cường ngày nay, khẳng định bước đi chiến lược đúng đắn của Tập đoàn và là tiền đề vững chắc cho những định hướng đầu tư, hội nhập và mở rộng hợp tác trong tương lai.

Trong những năm qua, với sự song hành của tập thể cán bộ nhân viên đoàn kết, chung sức chung lòng, Nam Cường vẫn vững vàng vượt qua bao thử thách, từng bước kiên định với nỗ lực cao nhất, âm thầm hội tụ nên những điểm sáng mới, đánh dấu những mốc son mới cho bước phát triển ổn định, bền vững của Tập đoàn”

Bà Trần Thị Quỳnh Ngọc – Phó Chủ tịch Tập đoàn tự hào ôn lại chặng đường phát triển và trưởng thành của khối khách sạn

Không giấu được niềm xúc động, bởi tất cả đang từng ngày góp sức, sát cánh cùng Tập đoàn thực hiện những tâm nguyện, định hướng và tầm nhìn của Cố Chủ tịch Trần Văn Cường, Phó Chủ tịch chia sẻ: Cho phép tôi dành những lời tri ân sâu sắc nhất gửi đến toàn thể cán bộ nhân viên khách sạn và Tập đoàn, đặc biệt là các cán bộ thâm niên gắn bó, những người đã và đang dành tình cảm chân thành, hết mình đóng góp vào sự nghiệp phát triển ngày càng lớn mạnh của Tập đoàn Nam Cường…”

Tri ân quá khứ làm động lực hướng tới tương lai, từ nền tảng thương hiệu đã được khẳng định chất lượng, từ bản sắc văn hóa đặc trưng của chuỗi Khách sạn Nam Cường đã được chứng nhận, Phó Chủ tịch cũng nhắn nhủ tới tập thể cán bộ nhân viên khối khách sạn Nam Cường cùng đồng lòng sát cánh bên nhau cho những kế hoạch hành động thiết thực nhất trên chặng phát triển tiếp theo:

“Nhận thức và luôn tôn trọng những tiêu chuẩn thương hiệu và chất lượng; Xây dựng được bản sắc riêng, kế thừa truyền thống – phát huy hiện đại để khách sạn luôn: ấm áp như nhà, chu đáo – ân cần, thân thiện – tiện nghi; Xây dựng tập thể đoàn kết vững mạnh; Chuẩn hóa đội ngũ nhân lực; Kế thừa kinh nghiệm của đội ngũ thâm niên và kỹ năng, kiến thức mới của đội ngũ trẻ; Đảm bảo đời sống vật chất tinh thần của cán bộ nhân viên; Quyết tâm chấn chỉnh lề lối, tác phong làm việc của nhân viên, có kế hoạch đầu tư bảo dưỡng, làm mới cơ sở vật chất và dịch vụ để: “Khách sạn phải luôn tươi mới như cô gái 18” (trích “Phương châm điều hành của Cố Chủ tịch”)

Đồng thời, nâng cao về tiêu chuẩn phục vụ hơn nữa nhằm đáp ứng cạnh tranh và hướng tới các đối tác, khách hàng mục tiêu đẳng cấp hơn, khó tính hơn và hài lòng về khách sạn hơn; Tăng cường tương tác giữa khối Du lịch – Khách sạn và khối Xây dựng – Bất động sản của Tập đoàn trong các hoạt động sản xuất kinh doanh.”

Ông Risto Honkanen – Giám đốc điều hành khách sạn Nam Cường Hải Phòng phát biểu điểm lại những thành tựu và dấu ấn khách sạn đạt được trong 15 năm

Có được ngày vui hôm nay là thành quả của sự đóng góp miệt mài, thầm lặng của tập thể cán bộ, nhân viên khách sạn Nam Cường Hải Phòng. Nơi đây thực sự là ngôi nhà thứ hai ấm áp để những người Nam Cường gắn bó như trong một gia đình. Không ít người đã tâm huyết với khách sạn tròn 15 năm, bằng đúng thời gian, bằng tuổi đời khách sạn đi vào hoạt động. Mỗi người một vị trí, một nhiệm vụ, có người là doorrman, có người là kế toán, có người là PAC,… Họ đã cùng trải qua những thăng trầm, những cung bậc cảm xúc, sát cánh góp sức cùng mái nhà chung Nam Cường suốt 15 năm qua. Và ngày kỷ niệm này đã là dịp ghi nhận, vinh danh sự tận tụy cống hiến đáng quý ấy.

Tri ân CBNV lâu năm tại Khách sạn Nam Cường Hải Phòng

Với phương châm “Home Suite Hotels”, lấy sứ mệnh mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, người Nam Cường đã tạo dựng được dấu ấn riêng trong suy nghĩ và lựa chọn của khách hàng, với thái độ thân thiện nhất, phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhất. Đó là thành quả được tạo dựng bằng sự đoàn kết và cố gắng hết mình của Tập thể người Nam Cường đồng sức, đồng lòng.

Cùng nâng ly, cắt bánh khởi đầu cho một chặng mới, năm thứ 16 và những năm sau. Chúc Khách sạn Nam Cường Hải Phòng nói riêng và khối khách sạn Nam Cường nói chung thêm tuổi mới với nhiều thắng lợi mới, thành công mới.

Cắt bánh mừng khối khách sạn 15 tuổi

Bà Trận Thị Quỳnh Ngọc – Phó Chủ tịch Tập đoàn tặng quà tri ân CBNV khối Khách sạn

Cùng nâng ly chúc mừng