7 November, 2015
Tập đoàn Nam Cường đạt giải “Top 100 sản phẩm – dịch vụ Tin & Dùng Việt Nam 2015”
Chiều ngày 6/11/2015, tại Khách sạn Saigon Time Square (TP. Hồ Chí Minh), Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng của Thời báo Kinh tế Việt Nam đã tổ chức lễ công bố và vinh danh 100 sản phẩm – dịch vụ Tin & Dùng Việt Nam 2015 do người tiêu dùng bình chọn. Khu đô thị thân thiện, tiện nghi của Tập đoàn Nam Cường đã được bình chọn vào danh sách Top 100 sản phẩm – dịch vụ Tin & Dùng 2015. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Tập đoàn Nam Cường nhận giải thưởng này.
Chương trình do Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng khởi xướng nhằm tôn vinh những đơn vị, công ty, doanh nghiệp có các sản phẩm, dịch vụ được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và uy tín.
Bà Ngô Thị Hương Lan – Phó Ban Truyền thông & Marketing Tập đoàn Nam Cường nhận giải thưởng tại chương trình
Tập đoàn Nam Cường được thành lập năm 1984 với tên gọi ban đầu là Tổ hợp dịch vụ vận tải vật tư nông nghiệp và xây dựng Xuân Thủy. Trải qua hơn 30 năm trưởng thành, phát triển, dưới định hướng đúng đắn của Ban lãnh đạo Tập đoàn và sự cố gắng, nỗ lực không ngừng của toàn thể cán bộ công nhân viên, đến nay Tập đoàn Nam Cường đã trở thành một doanh nghiệp lớn mạnh, đi đầu trong các lĩnh vực Bất động sản và Dịch vụ Du lịch – Khách sạn.
Tập đoàn hiện đang sở hữu nhiều dự án lớn như: Khu đô thị mới Dương Nội, Khu đô thị mới Phùng Khoang, Khu đô thị mới Cổ Nhuế – Hà Nội, Khu đô thị mới Thống Nhất, Hòa Vượng, Mỹ Trung – Nam Định, Khu đô thị phía Đông, phía Tây – Hải Dương, Khu phức hợp Du lịch Nghỉ dưỡng Phú Quốc, Khách sạn Nam Cường Hải Dương, Khách sạn Nam Cường Hải Phòng…
Riêng các dự án khu đô thị được hoàn thành đã góp phần to lớn vào sự phát triển kinh tế xã hội của địa phương.
Chia sẻ tại chương trình, bà Ngô Thị Hương Lan – Phó ban Truyền thông & Marketing Tập đoàn Nam Cường cho biết: “Chúng tôi tự hào là một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu, có chiến lược phát triển bền vững và năng động để vươn lên tầm khu vực và thế giới. Trong xu thế hội nhập toàn cầu, Tập đoàn Nam Cường sẽ nỗ lực phát huy nhiều hơn nữa khu đô thị thân thiện, tiện nghi để xứng đáng với sự Tin dùng của người tiêu dùng, đồng thời hướng tới mục tiêu phụng sự cộng đồng”.
Nhiều doanh nghiệp được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và uy tín